Nữ ca sĩ nhận là vợ của danh hài Hoài Linh giờ ra sao?

Hình ảnh mới nhất của Hà My - ca sĩ nhận là vợ Hoài Linh thu hút nhiều sự quan tâm.

Ca sĩ Hà My là ai?

Hà My sinh năm 1978 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với bố mẹ là cặp đôi nghệ sĩ Tấn Đạt - Kim Hà. Đồng thời cô còn là cháu ruột của danh ca Thái Châu. Ngay từ khi còn bé, Hà My đã bộc lộ được năng khiếu diễn xuất, ca hát.

Được sự hậu thuẫn của người thân, năm 8 tuổi cô lên sân khấu và có vai diễn đầu tay trong vở tuồng mang tên "Bao Công xử án Quách Què". Sau đó, cô có 14 năm theo bố ruột đi diễn cùng một gánh hát. Cũng từ cơ hội này, giọng ca của Hà My được nhiều người biết đến.

Nữ ca sĩ nhận là vợ của danh hài Hoài Linh giờ ra sao?-1

Hoài Linh và Hà My thời trẻ.

Ở những năm 1990, cô có vị trí nhất định trong làng giải trí khi là nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc trữ tình, cải lương. Hà My còn là giọng ca nữ đầu tiên được đích thân "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn mời song ca chung.

Thời hoàng kim, tên tuổi của cô gắn liền với những ca khúc như: Xin thời gian qua mau, Cây cầu dừa, Ai cho tôi tình yêu, Hoa mười giờ… Riêng năm 2006, CD "Đời là bể dâu" của Hà My đã tiêu thụ được số lượng kỷ lục và giúp cô thăng hạng trong showbiz Việt.

Nhưng trong lúc nổi tiếng nhất, giọng ca 7x gặp không ít áp lực trong công việc, cuộc sống và đã tìm đến chất kích thích, chốn ăn chơi… để giải tỏa căng thẳng. Từ đó, sự nghiệp của cô cũng dần đi xuống.

Về đời tư, Hà My từng kết hôn với một đồng nghiệp và có con chung. Nhưng cuộc hôn nhân này không hạnh phúc và sớm đường ai nấy đi sau vài năm chung sống. Hà My cũng từng tái hôn với một doanh nhân song cũng lại sớm tan vỡ.

Vắng bóng nhiều năm, năm 2017, Hà My tái xuất khi tham gia một cuộc thi ca hát trên truyền hình. Dịp này cô gây bất ngờ khi tiết lộ danh hài Hoài Linh một thời từng thầm thương trộm nhớ cô.

Cụ thể, Hà My kể rằng cô gặp gỡ và quen biết từ khi đàn anh chưa nổi tiếng. Phải đến lúc sang Mỹ phát triển sự nghiệp và có những thành công nhất định, Hoài Linh mới trở về nước và bày tỏ tình cảm.

Mến mộ nhau về cả tính cách và tài năng, cả hai bén duyên sau nhiều lần tiếp xúc. Tuy nhiên cuộc tình này chỉ kéo dài được 2 năm rồi chia tay trong êm đẹp. Hà My tiết lộ Hoài Linh đến với cô khi đã có tổ ấm riêng.

Nhưng cô khẳng định không phải là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của đàn anh với phát biểu: "Anh Linh chủ động về tìm tôi.

Tôi nghĩ có lẽ thời điểm đó, cuộc sống hôn nhân của anh xảy ra vấn đề. Có cái gì đó thì anh mới trở về tìm tôi chứ không phải tôi là một người biết người ta đang hạnh phúc mà đi "giật chồng". Tôi tối kỵ điều đó. Đạo đức một con người không cho phép mình làm như vậy.

Tôi biết mỗi người mỗi ý nhưng với cá nhân tôi, nếu như tôi biết đó là một cặp vợ chồng hạnh phúc thì tôi không bao giờ nghĩ đến tình cảm này. Phá vỡ hạnh phúc của người khác là mất đạo đức nhất".

Nữ ca sĩ nhận là vợ của danh hài Hoài Linh giờ ra sao?-2

Năm 2021, cô gây bất ngờ khi nhận là vợ của Hoài Linh.

Về phía Hoài Linh, anh cũng thừa nhận từng yêu con người, tiếng hát Hà My và không cảm thấy giận hay ngại ngần khi người xưa nhắc lại chuyện cũ.

Năm 2021, nam nghệ sĩ 6x liên tục vướng lùm xùm chuyện từ thiện, đấu tố ồn ào trên mạng xã hội. Giữa loạt drama, Hà My gây "sốc" khi nhận cô là vợ chưa công khai của Hoài Linh và cho biết sẽ bảo vệ anh giữa sóng gió của dư luận.

Thông tin gây bàn ra tán vào trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Song lần này, Hoài Linh không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện là chồng của Hà My.

Hà My giờ ra sao?

Bẵng đi một khoảng thời gian mọi người đã dần lãng quên tuyên bố của Hà My thì tháng 10/2021, cô lại có thêm chia sẻ thu hút sự quan tâm.

Cụ thể khi nghe tin bố ruột Hoài Linh qua đời, cô đăng hình ảnh bố mẹ của nam danh hài lên trang cá nhân và viết: Thật buồn khi có những cuộc chia ly, trong lúc này người đau buồn nhất vẫn là mẹ, thương mẹ quá, con không biết làm thế nào cho mẹ bớt nỗi đau.

Con chỉ biết nói rằng: "Mẹ kính yêu ơi, mẹ hãy giữ sức khoẻ thật tốt và nén đau buồn. Bố rất yêu mẹ, mẹ hãy tin rằng, dù bố đã không còn cận kề bên mẹ, vì bố đã về với Chúa nhưng bố sẽ luôn dõi theo mẹ.

Nữ ca sĩ nhận là vợ của danh hài Hoài Linh giờ ra sao?-3

Chia sẻ của Hà My sau khi nghe tin bố Hoài Linh qua đời.

Bố sẽ mỉm cười khi thấy mẹ an lành khoẻ mạnh, chúng con cũng như thế, cũng sẽ luôn tôn thờ hướng về bố kính yêu, cũng sẽ cầu nguyện trên thiên đàng bố được an nhiên. Và nơi đây Mẹ sống dài lâu tuổi thọ bên các con và cháu của mẹ. Thương bố mẹ nhiều".

Nhiều tháng qua, Hà My sống kín tiếng và không tham gia các hoạt động trong làng giải trí. Nhưng gần đây nhất, cô chia sẻ hình ảnh nhuộm màu tóc mới. Khi chụp vài bức hình, Hà My để lộ việc vẫn treo hình ảnh kỉ niệm của cô và Hoài Linh ở nơi sinh sống.

Nữ ca sĩ nhận là vợ của danh hài Hoài Linh giờ ra sao?-4

Nữ ca sĩ nhận là vợ của danh hài Hoài Linh giờ ra sao?-5

Cô để lộ việc treo ảnh kỉ niệm của mình và Hoài Linh ở nơi sinh sống.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-ca-si-nhan-la-vo-cua-danh-hai-hoai-linh-gio-ra-sao-162220703071012494.htm

Hoài Linh

Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.