Nữ ca sĩ tuyên bố là vợ Hoài Linh, thay chồng đối mặt với bà Phương Hằng là ai?

Hà My từng là một giọng ca nổi tiếng từ những năm 1990 với dòng nhạc trữ tình, cải lương.

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi doanh nhân Nguyễn Phương Hằng liên tục livestream "dằn mặt" nghệ sĩ Hoài Linh với nhiều câu chuyện khác nhau.

Với sự việc chưa rõ đúng sai, nam danh hài sinh năm 1969 chọn cách im lặng dù có một vài đồng nghiệp, đàn em lên tiếng bênh vực anh.

Nữ ca sĩ tuyên bố là vợ Hoài Linh, thay chồng đối mặt với bà Phương Hằng là ai?-1

Ảnh kỉ niệm của Hoài Linh và Hà My.

Vào ngày 16/05, một tài khoản cá nhân được cho là của ca sĩ Hà My bất ngờ nhận là vợ chưa được công khai của Hoài Linh và cho biết sẽ bảo vệ nam nghệ sĩ trước sóng gió của dư luận.

Đến ngày 18/05, khi trả lời phỏng vấn qua kênh youtube của Trai Úc, Hà My một lần nữa tuyên bố là vợ của Hoài Linh và có đủ tư cách để nói chuyện với bà Hằng thay chồng.

"Tôi muốn giải oan cho anh Hoài Linh và gửi đến chị Nguyễn Phương Hằng một số điều giúp làm sáng tỏ chuyện liên quan tới ông Võ Hoàng Yên" - nữ ca sĩ nói.

Hà My sinh năm 1978 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với bố mẹ là cặp đôi nghệ sĩ Tấn Đạt - Kim Hà và là cháu ruột của danh ca Thái Châu. Ngay từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ năng khiếu ca hát, diễn xuất và được người thân tạo mọi điều kiện để theo đuổi đam mê.

Từ năm 8 tuổi, Hà My đã có vai diễn đầu tiên trong vở tuồng mang tên Bao Công xử án Quách Què. Sau hơn 14 năm cùng bố theo đoàn, gánh hát biểu diễn ở mọi nơi, tiếng hát của cô đã được rất nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

Vào những năm 1990, Hà My trở thành một ca sĩ nổi tiếng chuyên hát dòng nhạc trữ tình, cải lương. Tài năng của cô được giới làm nghề ghi nhận khi danh ca Ngọc Sơn đích thân mời Hà My là nữ ca sĩ đầu tiên hát song ca cùng anh trong sự nghiệp.

Khi có vị trí nhất định trong làng giải trí, tên tuổi Hà My gắn liền với các ca khúc như: Xin thời gian qua mau, Cây cầu dừa, Ai cho tôi tình yêu, Hoa mười giờ…

Đặc biệt vào năm 2006, khi phát hành CD "Đời là bể dâu", Hà My đã tiêu thụ được số lượng đĩa kỷ lục và đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới.

Ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp, cô gặp một vài áp lực trong cuộc sống và công việc nên đã giải tỏa stress bằng cách dùng chất kích thích rồi thường xuyên lui tới quán bar, vũ trường…

Rơi vào cảnh ăn chơi không kiểm soát, Hà My còn có chuyện tình cảm khá lận đận. Từng lập gia đình và có con chung với một nam nghệ sĩ, nhưng cuộc hôn nhân không hôn thú này chỉ kéo dài được vài năm rồi đường ai nấy đi.

Sau này, giọng ca 7x cũng tái hôn với một doanh nhân nhưng cũng không có hạnh phúc bền lâu và trọn vẹn.

Nữ ca sĩ tuyên bố là vợ Hoài Linh, thay chồng đối mặt với bà Phương Hằng là ai?-2

Hà My từng có một sự nghiệp vẻ vang nhưng cuộc đời đầy sóng gió.

Năm 2017, Hà My bất ngờ tái xuất khi tham gia một cuộc thi ca hát trên truyền hình. Trong chương trình đó cô lần đầu tiết lộ Hoài Linh từng thương thầm cô từ thời anh chưa nổi tiếng.

Phải khi sang Mỹ phát triển sự nghiệp và có những thành công nhất định, nam nghệ sĩ mới trở về nước và bày tỏ tình cảm. Mến mộ nhau về cả tính cách và tài năng, cả hai bén duyên sau nhiều lần tiếp xúc.

Tuy nhiên cuộc tình này chỉ kéo dài được 2 năm rồi tan vỡ. Hà My cũng không ngại cho biết Hoài Linh đến với cô khi đã lập gia đình. Nhưng cô khẳng định không phải là người thứ 3 xen vào tổ ấm của đàn anh với phát biểu: "Anh Linh chủ động về tìm tôi.

Tôi nghĩ có lẽ thời điểm đó, cuộc sống hôn nhân của anh xảy ra vấn đề. Có cái gì đó thì anh mới trở về tìm tôi chứ không phải tôi là một người biết người ta đang hạnh phúc mà đi "giật chồng". Tôi tối kỵ điều đó. Đạo đức một con người không cho phép mình làm như vậy.

Tôi biết mỗi người mỗi ý nhưng với cá nhân tôi, nếu như tôi biết đó là một cặp vợ chồng hạnh phúc thì tôi không bao giờ nghĩ đến tình cảm này. Phá vỡ hạnh phúc của người khác là mất đạo đức nhất".

Từ việc chỉ bật mí là tình cũ, việc Hà My xác nhận là vợ chưa công khai của Hoài Linh đang gây bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Theo Nhịp Sống Việt


Hoài Linh

Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.