Nữ chính trong 'Đi giữa trời rực rỡ' đời thực xinh đẹp, tài năng ra sao?

Thu Hà Ceri khiến khán giả ấn tượng qua nhân vật Pu, bạn gái Chải trong "Đi giữa trời rực rỡ". Trên phim, cô gái trẻ đáng yêu như thế nào thì ngoài đời cũng giống vậy.

Bạn gái Chải trong 'Đi giữa trời rực rỡ' ở đời thực xinh đẹp, tài năng ra sao? - Ảnh 2.

Thu Hà Ceri thời gian qua đã thu hút nhiều sự chú ý khi đóng vai chính trong bộ phim giờ vàng “Đi giữa trời rực rỡ”. Cô vào vai Pu, cô gái người Dao sinh ra trong gia đình nghèo khó, trở thành người duy nhất của bản đỗ đại học. Trong phim, Pu được Chải (Long Vũ) theo đuổi, bị bố gán nợ nhưng cô không chấp nhận bỏ học để lấy chồng sinh con. Vai diễn đánh dấu lần đầu Thu Hà Ceri nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình.

Bạn gái Chải trong 'Đi giữa trời rực rỡ' ở đời thực xinh đẹp, tài năng ra sao? - Ảnh 3.

Trước khi nhận vai chính phim này, Thu Hà Ceri đã có 2 lần được đóng vai phụ.

Bạn gái Chải trong 'Đi giữa trời rực rỡ' ở đời thực xinh đẹp, tài năng ra sao? - Ảnh 4.

Ở phim "Thương ngày nắng về", nữ diễn viên xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn kịp gây chú ý. Trong phim có đoạn Vân đi học vẽ, ngồi cạnh cô bạn tên Vy có nụ cười rạng rỡ và tính cách lí lắc.

Bạn gái Chải trong 'Đi giữa trời rực rỡ' ở đời thực xinh đẹp, tài năng ra sao? - Ảnh 5.

Cô gái với biểu cảm tươi tắn, đôi mắt hơi xếch khiến nhiều người liên tưởng đến các idol K-Pop.

Bạn gái Chải trong 'Đi giữa trời rực rỡ' ở đời thực xinh đẹp, tài năng ra sao? - Ảnh 6.

Sau đó, Thu Hà Ceri trở lại với một vai phụ tên Ninh trong "Món Quà Của Cha". Trong phim này, Ninh lém lỉnh, hoạt bát, là bạn thân nhiều năm với nam chính Hiếu. Vai diễn của Thu Hà Ceri trong phim này cũng gây được thiện cảm cho khán giả.

Bạn gái Chải trong 'Đi giữa trời rực rỡ' ở đời thực xinh đẹp, tài năng ra sao? - Ảnh 7.

Trên phim, Thu Hà Ceri thể hiện được nhiều nét cá tính đáng yêu thì ngoài đời cô cũng sống đúng với tuổi như vậy.

 

ADVERTISING

 

iTVC from Admicro

 

Bạn gái Chải trong 'Đi giữa trời rực rỡ' ở đời thực xinh đẹp, tài năng ra sao? - Ảnh 8.

Được biết, Thu Hà Ceri tên thật là Lương Thu Hà, sinh năm 2002. Cô là người dân tộc Tày, quê ở Lạng Sơn. Nữ diễn viên xuất thân trong một gia đình khó khăn về kinh tế, bố mẹ đều làm thợ may. Từ năm lớp 10, cô nổi tiếng khi trở thành người mẫu chụp lookbook quảng cáo. Cộng đồng mạng gọi Thu Hà là hot girl người Tày nhờ vẻ đẹp lanh lợi, sắc sảo.

Bạn gái Chải trong 'Đi giữa trời rực rỡ' ở đời thực xinh đẹp, tài năng ra sao? - Ảnh 9.

Ngoài phim ảnh, cô từng xuất hiện trong MV “Sau lưng anh có ai kìa” của ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Hiện tại, nữ diễn viên trẻ đang trở thành gương mặt được khán giả quan tâm trong dàn cast của "vũ trụ" VFC. Thu Hà Ceri được giới chuyên môn đánh giá tốt về sắc vóc lẫn khả năng diễn xuất.

 Theo  GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nu-chinh-trong-di-giua-troi-ruc-ro-doi-thuc-xinh-dep-tai-nang-ra-sao-172240815153547057.htm

Thu Hà Ceri

phim Việt Nam


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Bài hát show Anh trai bị chê nhảm nhí
"Anh trai say hi" đã kết thúc nhưng ca khúc trong chương trình vẫn tạo tranh luận. Màn trình diễn "Ngạo nghễ" đêm chung kết của đội Isaac, Anh Tú Atus, Hurrykng và Rhyder nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Sao
'Nếu làm được việc thiện mà đánh bóng được tên tuổi thì vẫn tốt hơn là không làm gì hết'
Câu chuyện từ thiện của người nổi tiếng lại gây xôn xao dư luận thời gian qua. Giữa những thông tin rùm beng ầm ĩ, “vàng thau lẫn lộn" nhưng hành trình, triết lý làm thiện nguyện của một số cái tên như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm… vẫn nhận được sự ủng hộ, cái nhìn thiện cảm từ dư luận.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.