Nữ diễn viên dám phớt lờ đài truyền hình quốc gia là ai?

Châu Dã bị chỉ trích vì một câu chào. Nhưng đối tượng mà cô tỏ thái độ ngôi sao lại là đài truyền hình quyền lực nhất Trung Quốc.

Ngày 14/6, Sohu đưa tin khi tham dự sự kiện Đêm hội Điện ảnh Douyin, nữ diễn viên Châu Dã bị phóng viên tố có thái độ kênh kiệu, được chào hỏi nhưng ngoảnh mặt làm ngơ. Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ lớn, kỳ cựu cũng có thái độ tốt hơn cô.

Đáng nói, đây là phóng viên của kênh điện ảnh CCTV6, đài truyền hình Trung ương Trung Quốc. Scandal khiến Châu Dã vấp phải nhiều chỉ trích của công chúng.

Mặt lạnh bẩm sinh hay thái độ hỗn hào?

Châu Dã được coi là thuộc top những tiểu hoa đán đẹp nhất lứa sinh sau năm 1995. Cô nổi tiếng với gương mặt lạnh lùng, phong cách sang trọng kiểu tiểu thư tài phiệt. Tuy nhiên, lần này chính vẻ đẹp sang chảnh này lại hại Châu Dã.

Trong video mà nhân viên của đài CCTV đăng tải, phóng viên đã gọi Châu Dã bằng giọng nhẹ nhàng để cô quay lại tương tác với ống kính. Tuy nhiên, thái độ của Châu Dã là cố tình quay mặt vào tường và bước đi nhanh. Không phải nữ diễn viên không nghe thấy mà cô không muốn chào hỏi đối phương.

Hiện tại, danh tiếng của Châu Dã tụt dốc thảm hại, các từ khóa liên quan tới vụ scandal của cô như "Châu Dã xị mặt", "CCTV6 chứng minh có gắn logo"... đều có lượt đọc và tương tác cao, đồng thời lượng người xem cũng tăng nhanh trên nhiều nền tảng.

Hiện tại trên CCTV, chỉ riêng tên của Châu Dã đã có hơn 600 triệu lượt xem và bình luận. Trong đó, hình ảnh Châu Dã nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ kênh kiệu, ngôi sao cũng được chia sẻ lại.

Nữ diễn viên dám phớt lờ đài truyền hình quốc gia là ai?-1Nữ diễn viên dám phớt lờ đài truyền hình quốc gia là ai?-2Châu Dã bị chỉ trích vì không chào hỏi phóng viên, cố tình tránh né. Cũng có người cho rằng cô trời sinh ra gương mặt đã lạnh khó gần.


Đáng nói, CCTV6 là một kênh giải trí lớn tại Trung Quốc, thuộc Đài truyền hình quốc gia. Nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn khi mới nổi với Diên Hi công lược đã từng vướng scandal bắt phóng viên của CCTV6 chờ và sau đó hoãn buổi phỏng vấn. Ngay lập tức, cô bị tẩy chay vì vừa nổi đã tỏ thái độ ngôi sao. Scandal này ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn và khiến cô lao đao trong thời gian dài. Đến nay, đây vẫn là phốt lớn nhất trong sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn.

"Danh tiếng kém mà còn chơi trò thái độ nữa", "Đến Đặng Siêu còn cười tươi để chào hỏi ống kính CCTV6 mà cô ấy dám thái độ như vậy", "Với Lục công chúa (đài CCTV6) mà còn dám như vậy thì đúng là coi trời bằng vung rồi", "So với thái độ khiêm tốn của Lưu Hạo Tồn thì quá kém rồi", "Chào hỏi là phép lịch sự cơ bản mà, sao không chào lại?", "Châu Dã không chào là sai, nhưng kênh CCTV6 đang dẫn dắt mọi người bạo lực mạng cô gái trẻ hả", công chúng bàn luận về scandal thái độ của Châu Dã.

Giây phút mất kiểm soát biểu cảm bộc lộ bản chất?

Scandal càng được đẩy lên cao khi khán giả tìm lại hình ảnh Châu Dã vui vẻ, ngoan ngoãn bên cạnh bà chủ Lý Băng Băng.

Truyền thông bình luận: "Châu Dã cũng nhìn mặt người mà đối xử. Với bà chủ, cô ấy sẽ khác. Châu Dã tại liên hoan kịch Ô Trấn có các nghệ sĩ lão làng sẽ khác. Còn đối với nhân viên làm công ăn lương, cô ấy coi thường".

Ngoài ra, khi vướng vào tranh cãi, Châu Dã không lên tiếng xin lỗi mà cô im lặng, tìm cách giải thích mình hành xử như vậy là do trời sinh có khuôn mặt lạnh lùng, đổ lỗi cho phóng viên không lộ rõ logo nhà đài.

Nữ diễn viên dám phớt lờ đài truyền hình quốc gia là ai?-3Nữ diễn viên dám phớt lờ đài truyền hình quốc gia là ai?-4
Châu Dã không ít lần để lộ biểu cảm lạnh lùng.

Theo 163, ngành giải trí chú ý nhiều hơn đến bản chất con người của các ngôi sao và sự tinh tế. Là người nổi tiếng ít nhất phải học được cách cư xử chuẩn mực trước ống kính.

Dù ngày hôm đó Châu Dã có mặc đồ đẹp tới đâu nhận giải thưởng gì, đều đã không còn ý nghĩa khi cô thể hiện thái độ trịch thượng trước phóng viên giải trí.

So sánh với Châu Dã, các ngôi sao lớn hơn như Đặng Siêu, Phùng Thiệu Phong, hay các nghệ sĩ trẻ khác như Lưu Hạo Tồn, Na Nhiên Naran đều có thái độ thân thiện. Chính vì vậy, Châu Dã càng bị chỉ trích.

Thậm chí, vào ngày 15/6, khi Châu Dã tiếp tục tham gia sự kiện, cô đã cụng tay với nhân viên CCTV6 như một lời xin lỗi. Thái độ của nữ diễn viên cũng thân thiện hơn, cười suốt quãng đường nhưng cũng không khiến ấn tượng của công chúng về cô thay đổi.

Châu Dã sinh năm 1998, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh là "gà cưng" dưới trướng Lý Băng Băng - bà chủ công ty quản lý nghệ sĩ Hòa Tụng.

Lý Băng Băng là đại hoa đán nổi tiếng của Trung Quốc với các mối quan hệ sâu rộng trong ngành, do đó Châu Dã phát triển mạnh ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. So với hai diễn viên cùng công ty là Cổ Lực Na Trát và Từ Nhược Hàm, Châu Dã cũng được Lý Băng Băng ưu ái hơn.

Là diễn viên mới, cô được tham gia các dự án lớn như Em của thời niên thiếu, Bác sĩ Trung Quốc, 1921, nhờ đó Châu Dã còn được đề cử hạng mục Nữ phụ xuất sắc tại giải thưởng điện ảnh danh giá Kim Kê lần thứ 33 (2020), Giải thưởng Điện ảnh châu Á lần thứ 14, Hoa Đỉnh lần thứ 27. Những đề cử này giúp Châu Dã thành danh ngay từ vai diễn đầu tay trên màn ảnh rộng.

Nữ diễn viên dám phớt lờ đài truyền hình quốc gia là ai?-5Nữ diễn viên dám phớt lờ đài truyền hình quốc gia là ai?-6Nữ diễn viên dám phớt lờ đài truyền hình quốc gia là ai?-7
Châu Dã mặc trang phục từ BST Ready-to-Wear mùa xuân 2024 của NTK Công Trí.

Hiện tại, Châu Dã cũng đóng chính nhiều dự án phim truyền hình. Ngoài ra, cô còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu lớn như LANCOME, Dior, L'Oreal, Shiseido...

Những tài nguyên thương mại giúp địa vị của Châu Dã thăng hạng so với lứa tiểu hoa đán cùng thời.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-dien-vien-dam-phot-lo-dai-truyen-hinh-quoc-gia-la-ai-post1646443.tpo

diễn viên


  • Chị đẹp Thái Trinh kết hôn
    Sao 
    46 phút trước
    Thái Trinh không chia sẻ ảnh chụp cùng hôn phu trong lễ ăn hỏi tổ chức sáng 24/6. Từ lúc chia sẻ việc được cầu hôn hồi đầu năm, nữ ca sĩ giấu kín danh tính bạn trai, ảnh chụp cùng cũng không lộ mặt.
  • Nữ ca sĩ Lý Thanh Thanh lao xe vào dải phân cách, tử vong tại chỗ
    Sao 
    51 phút trước
    Sau vụ va chạm mạnh vào đuôi ôtô đi cùng chiều, xe của Lý Thanh Thanh lao thẳng vào dải phân cách. Tai nạn khiến nữ diễn viên tử vong tại chỗ, đầu ôtô do cô cầm lái biến dạng, hư hỏng nặng.
  • Hiệp Gà lên chức ông ngoại
    Sao 
    4 giờ trước
    "Tôi chính thức được lên chức ông ngoại. Chào đón công chúa của ông. Chúc con mau ăn chóng lớn nha", Hiệp Gà chia sẻ.
  • Thảo Trang: 'Làm mẹ đơn thân là lựa chọn của tôi'
    Sao 
    5 giờ trước
    “Làm mẹ đơn thân là sự lựa chọn của tôi, ở tuổi 29, 30, tôi thấy mình đã 'quá lứa', mà cũng thèm có con rồi”, Thảo Trang chia sẻ.
Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.
Kết phim 'Trạm cứu hộ trái tim' khó đoán
"Trạm cứu hộ trái tim" đã đóng máy và sẽ kết thúc ở tập 51. Khán giả đưa ra nhiều dự đoán về kết phim, trong đó có cả trường hợp nữ chính quay về với chồng cũ.
Sao
Chị đẹp Thái Trinh kết hôn
Thái Trinh không chia sẻ ảnh chụp cùng hôn phu trong lễ ăn hỏi tổ chức sáng 24/6. Từ lúc chia sẻ việc được cầu hôn hồi đầu năm, nữ ca sĩ giấu kín danh tính bạn trai, ảnh chụp cùng cũng không lộ mặt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.