Nữ diễn viên Doctor Cha bất ngờ hé lộ bị ung thư tuyến giáp, không nói được 8 tháng hậu phẫu thuật

Nữ diễn viên Uhm Jung Hwa (Doctor Cha) kể lại quá trình mạnh mẽ chống chọi với bệnh tật để trở lại showbiz.

Uhm Jung Hwa đang là diễn viên Hàn cực hot nhờ sức nóng của phim Doctor Cha. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Sports Chosun, nữ diễn viên kiêm ca sĩ chia sẻ rằng cô rất đồng cảm với phân cảnh trong phòng phẫu thuật, vì nó làm Uhm Jung Hwa nhớ đến chiếc giường mổ lạnh lẽo cô từng nằm khi phẫu thuật điều trị ung thư. Thông tin này không khỏi khiến công chúng ngỡ ngàng.

Hoá ra năm 2010, Uhm Jung Hwa phát hiện ra căn bệnh ung thư tuyến giáp trong 1 lần kiểm tra sức khỏe. Dù được bác sĩ tư vấn điều trị tích cực, nghỉ ngơi thì sẽ khỏe lại nhưng cô vẫn vô cùng sợ hãi. Lúc đó, cả Uhm Jung Hwa và em trai Uhm Tae Woong đều không ngừng khóc, nhưng em trai vẫn liên tục an ủi, động viên cô.

Nữ diễn viên Doctor Cha bất ngờ hé lộ bị ung thư tuyến giáp, không nói được 8 tháng hậu phẫu thuật-1
Nữ diễn viên Doctor Cha trải lòng về quãng thời gian bệnh tật trong cuộc phỏng vấn mới

Ngày nay nhìn lại, Uhm Jung Hwa cho biết đó là khoảng thời gian cô rất tuyệt vọng, suy nghĩ tiêu cực nhưng không dám nói với ai. Diễn viên Doctor Cha bộc bạch: "Trước khi vào phòng phẫu thuật, tôi cứ liên tục nghĩ rằng 'Nếu mình không qua khỏi thì sao?', 'Cuộc đời này chẳng còn ý nghĩa gì nữa'"...

May mắn là ca phẫu thuật đã thành công, nhưng Uhm Jung Hwa bị liệt 1 dây thanh quản và không thể nói được trong 8 tháng sau đó. Đến nay, ngôi sao sinh năm 1969 đã thành công vượt qua bệnh tật và hoạt động chăm chỉ trong cả lĩnh vực diễn xuất lẫn ca hát.

Nữ diễn viên Doctor Cha bất ngờ hé lộ bị ung thư tuyến giáp, không nói được 8 tháng hậu phẫu thuật-2Nữ diễn viên Doctor Cha bất ngờ hé lộ bị ung thư tuyến giáp, không nói được 8 tháng hậu phẫu thuật-3
Uhm Jung Hwa hiện đang gây bão màn ảnh với bộ phim Doctor Cha

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-dien-vien-doctor-cha-bat-ngo-he-lo-bi-ung-thu-tuyen-giap-khong-noi-duoc-8-thang-hau-phau-thuat-20230605110701513.htm

ung thư tuyến giáp

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.