Nữ diễn viên đột ngột qua đời khi đang mang thai, bác sĩ vội cứu em bé

Công chúng không khỏi bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi của nữ diễn viên này.

Chiều 6/11, tờ Dailymail đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng người Ấn Độ Dr Priya đã qua đời sau cơn đau tim đột ngột. Cố nghệ sĩ trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 35 khi đang mang thai ở tháng thứ 8. Nguồn tin cho biết Dr Priya bỗng lên cơn đau tim dữ dội trong lần tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Sau đó, nữ diễn viên rơi vào trạng thái ngưng tim, được chuyển gấp tới phòng cấp cứu. Tại bệnh viện, Dr Priya được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng không qua khỏi. Trong tình huống nguy hiểm, bác sĩ quyết định mổ lấy thai khẩn cấp và đã cứu sống được đứa con 8 tháng tuổi trong bụng nữ diễn viên. Theo nguồn tin, em bé không gặp phải bất cứ vấn đề nào về sức khỏe nhưng hiện vẫn đang được theo dõi tại phòng chăm sóc đặc biệt.

Nữ diễn viên đột ngột qua đời khi đang mang thai, bác sĩ vội cứu em bé-1

Dr Priya đột ngột qua đời trong lần tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe

Người thân cố nghệ sĩ hoàn toàn suy sụp, chìm đắm trong đau buồn khi phải đón nhận cú sốc lớn. Mẹ Dr Priya òa khóc khi hay tin nữ diễn viên đột ngột qua đời. Trong khi đó, ông xã sốc nặng và bước đi không vững vào thời điểm bệnh viện thông báo tin dữ của cố nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, đồng nghiệp bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của nữ diễn viên sinh năm 1988. Bạn diễn Kishor Satya không cầm được nước mắt khi nhắc đến gia đình cố nghệ sĩ Dr Priya: "Lúc ở bệnh viện, tôi đã chứng kiến khung cảnh buồn bã, tang thương. Người thân Dr Priya sẽ ra sao trước sự mất mát to lớn này? Tại sao người tốt như cô ấy lại phải chịu bất hạnh như vậy?".

Dr Priya là 1 trong những nữ diễn viên nổi tiếng và rất được yêu mến tại Ấn Độ. Cô ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả đất nước tỷ dân qua loạt vai diễn ấn tượng ở nhiều tác phẩm truyền hình ăn khách. Bên cạnh nhan sắc, khán giả Ấn Độ còn đánh giá rất cao khả năng diễn xuất của cố nghệ sĩ.

Nữ diễn viên đột ngột qua đời khi đang mang thai, bác sĩ vội cứu em bé-2

Khán giả Ấn Độ bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi của nữ nghệ sĩ tài năng

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nu-dien-vien-dot-ngot-qua-doi-khi-dang-mang-thai-bac-si-voi-cuu-em-be-d286943.html

qua đời


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.