Nữ diễn viên Hương Giang nổi đóa khi con gái bị chê xấu

"Tôi luôn cố gắng trả lời khán giả một cách lịch sự và vui vẻ nhưng trường hợp này thì xin lỗi quý vị, tôi không thể làm được", Hương Giang bức xúc viết.

Nữ diễn viên Hương Giang sinh năm 1989, cô nàng kết hôn từ khá sớm và có 1 cô con gái. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này không kéo dài quá lâu.

Mới đây nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh cô cùng con gái thưởng thức món cua hoàng đế nhân dịp cuối tuần. Hiếm khi Hương Giang để con gái lộ diện trên mạng xã hội nên hình ảnh này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Nữ diễn viên Hương Giang nổi đóa khi con gái bị chê xấu-1

Hương Giang hiếm hoi chia sẻ hình ảnh của con gái.

Tuy nhiên, một khán giả đã đưa ra nhận xét con gái Hương Giang "xấu giống bố", nữ diễn viên đã ngay lập tức thể hiện sự khó chịu.

Phản ứng này của nữ diễn viên càng khiến cho khán giả kia khó chịu. Người này tiếp tục dùng những lời lẽ không mấy lịch sự để nhận xét về ngôi sao phim Mùa hoa tìm lại.

Sự việc khiến Hương Giang rất bức xúc. Nữ diễn viên chia sẻ toàn bộ cuộc hội thoại lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái đầy ức chế:

"Tôi nói thật bạn muốn nói xấu tôi thế nào cũng được nhưng bạn không nhất thiết phải thể hiện cái sự "dân trí" của mình bằng cách cố dìm hàng trẻ con đâu! Con tôi luôn đẹp trong mắt người thân và gia đình nó".

Nữ diễn viên nói thêm: "Tôi đã luôn cố gắng trả lời khán giả một cách lịch sự và vui vẻ nhưng trường hợp này thì xin lỗi quý vị, tôi không thể làm nổi".

Nữ diễn viên Hương Giang nổi đóa khi con gái bị chê xấu-2

Hương Giang lên tiếng bênh vực khi con gái bị miệt thị ngoại hình.

Sự việc nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều chỉ trích cư dân mạng kém duyên, nhiều người cho rằng tài khoản nói trên muốn câu kéo sự chú ý của công chúng nên mới bình luận bất lịch sự như vậy.

Hương Giang không chỉ được biết tới với vai trò diễn viên, cô còn là MC truyền hình. Người đẹp từng diễn xuất trong nhiều dự án có tiếng như: Cô gái nhà người ta, Lặng yên dưới vực sâu, Sống chung với mẹ chồng, Mùa hoa tìm lại...

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hương Giang từng có nhiều năm gắn bó với nam diễn viên Đình Tú. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay vào tháng 5/2023.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nu-dien-vien-huong-giang-noi-doa-khi-con-gai-bi-che-xau-ar805038.html

diễn viên Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.