Nữ diễn viên Hương vị tình thân bị đào lại ảnh khoe thân trên MXH gắn liền với tai tiếng "khiêu dâm"

Ánh Tuyết - nữ diễn viên Hương vị tình thân bị đào lại hình ảnh từng ăn mặc hở hang livestream trên Bigo Live.

Mới đây, MXH đã lan truyền hình ảnh quá khứ được cho là của Ánh Tuyết - nữ diễn viên đóng vai Diệp ở Hương vị tình thân phần 1. Đây là hình ảnh chụp màn hình cảnh Ánh Tuyết đang livestream trên MXH Bigo Live. 

Thời điểm đó, Tuyết có ngoại hình mũm mĩm hơn hiện tại. Nữ diễn viên Hương vị tình thân diện một chiếc váo ren có phần cổ khoét sâu "hun hút", để lộ vòng một nảy nở. Có rất nhiều tài khoản khác đã vào tặng "tim" cho hình ảnh livestream này của Ánh Tuyết.

Nữ diễn viên Hương vị tình thân bị đào lại ảnh khoe thân trên MXH gắn liền với tai tiếng khiêu dâm-1


Gần đây, với độ nổi tiếng của Ánh Tuyết sau Hương vị tình thân, hình ảnh này đã bị lật lại. Thậm chí trước đó, cả "phốt" mâu thuẫn cực gắt giữa cô và đồng nghiệp cũ Welax cũng bị cư dân mạng "đào xới".

Nữ diễn viên Hương vị tình thân bị đào lại ảnh khoe thân trên MXH gắn liền với tai tiếng khiêu dâm-2Nữ diễn viên Hương vị tình thân bị đào lại ảnh khoe thân trên MXH gắn liền với tai tiếng khiêu dâm-3
Ánh Tuyết hiện tại. Nữ diễn viên vừa gây sốt khi công bố loạt hình ảnh giảm gần 10kg trong 8 tuần.


Nữ diễn viên Hương vị tình thân bị đào lại ảnh khoe thân trên MXH gắn liền với tai tiếng khiêu dâm-4
Nữ diễn viên được nhiều người biết đến khi thủ vai Diệp trong Hương vị tình thân phần 1. Mới đây, cô cũng gây ồn ào khi bị thay vai bởi nữ diễn viên Bích Ngọc ở phần 2.

Năm 2016, MXH Bigo Live từng bị cơ quan chức năng "sờ gáy" khi Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - truyền thông) cho biết sẽ tiến hành kiểm tra và xử lý những sai phạm của mạng xã hội Bigo Live do MXH này có dấu hiệu vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, chat sex...

Đến nay, sau gần 6 năm hoạt động, Bigo Live vẫn là một ứng dụng gắn liền với nhiều tai tiếng khi có nhiều cô gái bất chấp đánh đổi để khoe thân kiếm tiền trên nền tảng này.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-dien-vien-huong-vi-tinh-than-bi-dao-lai-anh-khoe-than-tren-mxh-gan-lien-voi-tai-tieng-khieu-dam-222021317231323264.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.