Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân ở tuổi 45: Nhan sắc nóng bỏng, quyết không lấy chồng nữa

Mặc dù còn trẻ, đẹp cũng đang có tình yêu nhưng bà mẹ đơn thân nuôi hai con – diễn viên Thân Thúy Hà xác định không đi bước nữa.

Thân Thúy Hà sinh năm 1978 tại Tiền Giang. 16 tuổi, được sự động viên của mọi người, cô gái xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, làn da trắng nõn Thân Thúy Hà quyết định tham cuộc thi Hoa khôi Thanh niên thanh lịch và đạt giải. Sau cuộc thi, cô một mình lên TPHCM theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Từ sàn catwalk, Thân Thúy Hà dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất và để lại hàng loạt các vai diễn ấn tượng trong phim: Người đứng trong gió, Nếu còn có ngày mai, Cung đường tội lỗi, Giọt nước mắt hận thù, Lục Vân Tiên, Tình yêu còn lại, Cột mốc 23, Thám tử miệt vườn, Duyên kiếp, Vợ quan, Lưới trời...

Thân Thúy Hà đặc biệt được các đạo diễn nhắm cho dạng ai sang trọng và… phản diện. Nữ diễn viên đóng vai ác nhiều và đạt tới nỗi, đi ra đường cứ bị khán giả… chửi suốt.

"Hồi xưa chưa có mạng xã hội như bây giờ, tôi đi ra đường, đi chợ là có người chửi bới, đòi đánh. Về quê, hàng xóm tới mắng vốn tôi, bảo sao con Hà nó ác thế. Mấy bà cô lớn tuổi chửi tôi nhiều lắm", Thân Thúy Hà chia sẻ trong chương trình Người kể chuyện đời.

Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân ở tuổi 45: Nhan sắc nóng bỏng, quyết không lấy chồng nữa-1

Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân ở tuổi 45: Nhan sắc nóng bỏng, quyết không lấy chồng nữa-2

Thân Thúy Hà xuất thân là người mẫu. Nhan sắc thời trẻ của người đẹp Tiền Giang.

Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân ở tuổi 45: Nhan sắc nóng bỏng, quyết không lấy chồng nữa-3

Diễn viên Thân Thúy Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 45.

Nổi tiếng, sự nghiệp hanh thông nhưng đường tình duyên của Thân Thúy Hà lại khá… khác biệt. Năm 2009, nữ diễn viên kết hôn và sinh con trai đầu lòng đặt tên là Duy Anh.

Dù từng khen cha của con trai là người chồng lý tưởng nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân của Thân Thúy Hà chỉ kéo dài được 2 năm trước khi đường ai nấy đi. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thân Thúy Hà ở vậy nuôi con.

Năm 2019, nữ diễn viên bất ngờ âm thầm sang Mỹ sinh con gái thứ 2, đặt tên là Hera và tiếp tục làm mẹ đơn thân.

Thân Thúy Hà cũng chia sẻ, cô muốn có con chứ không có kế hoạch đi thêm bước nữa. Chính vì thế, Thân Thúy Hà cũng giữ kín hoàn toàn danh tính của bố đứa trẻ.

Từ đó đến nay, Thân Thúy Hà một mình nuôi dạy hai con và chăm chỉ làm việc từ đóng phim cho tới kinh doanh.

Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân ở tuổi 45: Nhan sắc nóng bỏng, quyết không lấy chồng nữa-4

Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân nuôi 2 con.

Ở tuổi 45, Thân Thúy Hà từng chia sẻ rằng dù vất vả nhưng luôn cảm thấy hạnh phúc vì 2 con lớn lên khoẻ mạnh và nghe lời mẹ.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật về cuộc sống của 3 mẹ con. Người đẹp cũng chia sẻ hình ảnh của 2 con và thu hút sự chú ý của mọi người vì ngoại hình nổi bật của hai đứa trẻ.

Công việc bận rộn lại là mẹ đơn thân nên cuộc sống của Thân Thúy Hà càng bận hơn. Tuy nhiên, cô hạnh phúc khi được tự tay chăm sóc con cái, nấu ăn và đưa đón con đi học. Đi quay phim dù xa đến đâu, nếu có cơ hội nữ diễn viên đều tranh thủ chạy xe về ngủ cùng con, ở bên con nhiều nhất có thể.

Ở tuổi 45, người đẹp sinh năm 1978 là cái tên đắt show phim ảnh. Dù vậy thì bà mẹ đơn thân cho biết, cô phải chắt chiu, tiết kiệm để dự trù cho tương lai của 3 mẹ con.

Dù là mẹ hai con nhưng nữ diễn viên vẫn gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, mặn mà và quý phái cùng body nóng bỏng, gợi cảm.

Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân ở tuổi 45: Nhan sắc nóng bỏng, quyết không lấy chồng nữa-5

Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân ở tuổi 45: Nhan sắc nóng bỏng, quyết không lấy chồng nữa-6

Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân ở tuổi 45: Nhan sắc nóng bỏng, quyết không lấy chồng nữa-7

Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân ở tuổi 45: Nhan sắc nóng bỏng, quyết không lấy chồng nữa-8

Nhan sắc mặn mà của Thân Thúy Hà tuổi 45. Dù có người yêu nhưng nữ diễn viên xác định không lấy chồng.

Về chuyện tình cảm, nữ diễn viên khẳng định, không tính lấy chồng dù đang có tình yêu. "Tôi không có ý định đi bước nữa. Tôi xác định là không lấy chồng nữa.

Làm mẹ đơn thân có hơi cực một chút nhưng tôi thấy hài lòng với nó. Con đường tôi chọn là mẹ đơn thân, tôi biết chắc chắn thời gian dành cho con không nhiều như gia đình khác vì tôi phải đi kiếm tiền nuôi con.

Dù tôi cần tiền để nuôi con nhưng không phải 100% thời gian vì tiền, tôi biết cân bằng cho con nữa. Bây giờ tôi chỉ ước có nhiều thời gian dành cho con hơn, muốn dắt con đi đây đi đó. Hiện tại tôi thấy cuộc sống của mình đang hạnh phúc", nữ diễn viên nói trong chương trình Người kể chuyện đời.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-lam-me-on-than-o-tuoi-45-nhan-sac-nong-bong-quyet-khong-lay-chong-nua-a394895.html

Thân Thúy Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.