Nữ diễn viên Thúy Bình bị chồng đánh giữa phố

Nữ diễn viên Ôn Thúy Bình xảy ra xích mích với chồng và bị người này thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Nhiều người khuyên cô nên tránh xa người đàn ông bạo lực.

Tuần san CTWANT đưa tin nữ diễn viên Ôn Thúy Bình và người chồng thứ ba đi ăn tại một nhà hàng vào ngày 18/1. Tuy nhiên, sau đó cả hai uống rượu say và xảy ra xích mích, người đàn ông đã đá vào bụng Ôn Thúy Bình khiến cô ngã xuống đường, gục xuống đất khóc.

Sau khi cảnh sát nhận được trình báo đã đến hiện trường, nhưng Ôn Thúy Bình cho biết cô không báo án mà sẽ đến bệnh viện kiểm tra vết thương sau, đồng thời nữ nghệ sĩ cũng không xin lệnh bảo vệ. Người ra tay với nữ diễn viên là chồng thứ ba của cô. Sau hai cuộc hôn nhân không êm đẹp, Ôn Thúy Bình từng chia sẻ "sẽ không bao giờ kết hôn nữa", nhưng cô đang có mối quan hệ với một người đàn ông tên Michael khoảng hơn 2 năm qua.

Ngày 31/1, Ôn Thúy Bình chia sẻ khi đó cả hai uống nhiều rượu nên đã không giữ được bình tĩnh. Khi về nhà, cả hai đã xin lỗi và tha thứ cho nhau. Tuy nhiên, nhiều người khuyên nữ diễn viên nên tránh xa người đàn ông có thói vũ phu.

Nữ diễn viên Thúy Bình bị chồng đánh giữa phố-1

Nữ diễn viên Thúy Bình bị chồng đánh giữa phố-2

Ôn Thúy Bình bị chồng mới đạp vào bụng, ngã xuống đường.

Nữ diễn viên Thúy Bình bị chồng đánh giữa phố-3

Nữ diễn viên Thúy Bình bị chồng đánh giữa phố-4

Vóc dáng quyến rũ của Ôn Thúy Bình ở tuổi 53.

Ôn Thúy Bình sinh năm 1971 bước chân vào giới giải trí sau khi về vị trí thứ hai trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc. Cô từng đại diện cho Đài Loan, Trung Quốc tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và đứng thứ 11 chung cuộc.

Ôn Thúy Bình nổi tiếng với hình ảnh gợi cảm, vóc dáng quyến rũ, chiều cao 1,7 m. Người đẹp thông thạo nhiều ngôn ngữ như tiếng Quảng Đông, tiếng Trung Quốc phổ thông, Tiếng Anh, tiếng Nhật, Tây Ban Nha... vì vậy còn có biệt danh là "chim yểng". Cô từng tham gia các phim như Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Thợ săn thành phố, Thần cơ diệu toán Lưu Bá Ôn, Long hổ huynh đệ... Ngoài ra, cô còn là người mẫu , ca sĩ.

Đường tình duyên của người đẹp trắc trở. Năm 1998, Ôn Thúy Bình kết hôn với một người Nhật Bản và sinh được một con gái. Nhưng sau 5 năm, người này phản bội nữ diễn viên nên cô quyết định dứt áo ra đi. Năm 2014, Ôn Thúy Bình kết hôn với doanh nhân người Mỹ, song cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 4 năm do nữ diễn viên phát hiện ra chồng là kẻ nói dối, khoe khoang rằng một năm có thể kiếm được 5 triệu Đài tệ, nhưng thực chất đang vay nợ thẻ tín dụng ngân hàng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-dien-vien-thuy-binh-bi-chong-danh-giua-pho-post1609228.tpo

sao Hoa ngữ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.