Nữ diễn viên vừa bị bắt: Đeo vòng cổ hơn 10 tỷ đồng, mua hàng hiệu không tiếc tiền

Sao Thái Min Pechaya giải tỏa căng thẳng bằng việc mua sắm hàng hiệu, đôi khi tiêu đến 6-7 triệu baht (4,08 tỷ đến 4,76 tỷ đồng) một lần, tất cả đều là tiền cô tự kiếm được.

Min Pechaya - nữ diễn viên hàng đầu của Thái Lan - đang thu hút sự chú ý khi bị liên quan đến vụ bê bối trong vai trò là một trong những người đứng đầu của The Icon Group. Ngày 16/10/2024, Min Pechaya đã bị bắt giữ cùng với 2 nghệ sĩ nổi tiếng khác là Kan Kantathavorn và Sam Yuranunt Pamornmontri.

The Icon Group bị cáo buộc lừa đảo hàng nghìn người dân Thái Lan qua các khóa học bán hàng trực tuyến và kinh doanh thực phẩm chức năng, gây thiệt hại ước tính lên đến 400 triệu baht (khoảng 304 tỷ đồng)

Nữ diễn viên vừa bị bắt: Đeo vòng cổ hơn 10 tỷ đồng, mua hàng hiệu không tiếc tiền-1

Chiếc vòng cổ trị giá hơn 10 tỷ đồng. 

Nhiều người tiếc nuối khi sao Thái vướng vào vụ việc này bởi lẽ cô vốn xuất thân từ gia đình giàu có, không phải dựa vào giới giải trí để kiếm tiền. Gia đình cô kinh doanh bất động sản và vật liệu xây dựng lớn tại tỉnh Khon Kaen.

Cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip từ chương trình Kluen Wan Deaw trên kênh One 31, phát sóng ngày 13/11/2021. Đây là thời điểm trước khi Min ký hợp đồng với The Icon Group.

Trong chương trình, Min chia sẻ về quãng thời gian làm việc không ngừng nghỉ suốt 7 ngày và cách cô giải tỏa căng thẳng bằng việc mua sắm hàng hiệu, đôi khi tiêu đến 6-7 triệu baht (4,08 tỷ đến 4,76 tỷ đồng PV) một lần, tất cả đều là tiền cô tự kiếm được. Tuy nhiên, khi trưởng thành, cô hiểu hơn về giá trị của việc đầu tư và quyết định sử dụng tiền một cách thông minh hơn.

Nữ diễn viên vừa bị bắt: Đeo vòng cổ hơn 10 tỷ đồng, mua hàng hiệu không tiếc tiền-2

Min Pechaya giải tỏa căng thẳng bằng việc mua sắm hàng hiệu.

Khi được hỏi về chiếc vòng cổ nổi bật mà cô đang đeo, Min trả lời: “Khoảng hơn 10 triệu baht (hơn 10 tỷ đồng - PV). Nhưng đây là một khoản đầu tư. Nhiều người hỏi tôi tại sao lại mua vì chỉ dùng được vài lần. Nhưng nếu chúng ta nhìn vào khía cạnh đầu tư, 10, 20, 30 năm sau, thế hệ con cháu chúng ta sẽ thừa hưởng nó với giá trị lớn hơn nhiều. Nó trở thành tài sản quý giá và đây là số tiền mà tôi kiếm được bằng công sức của mình".

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/sao-thai-vua-bi-bat-deo-vong-co-hon-10-ty-dong-mua-hang-hieu-hon-4-ty-dong-lan-2333046.html

nữ diễn viên


  • Selena Gomez bị chỉ trích
    Sao 
    10 phút trước
    Cư dân mạng chia làm hai phe tranh luận gay gắt về việc Selena Gomez tặng người đàn ông vô gia cư tờ 20 USD. Một bộ phận chỉ trích nữ diễn viên keo kiệt, số khác cho rằng cô không đáng bị lên án vì làm từ thiện.
  • 3 năm sau ồn ào 'tiểu tam', cuộc sống của Hiền Hồ hiện thế nào?
    Sao 
    11 phút trước
    Sau 3 năm vướng scandal liên quan tới chuyện tình cảm. Con đường trở lại với âm nhạc của nữ ca sĩ vẫn khá chông gai, trừ khi cô có thể tạo ra một sự đột biến nào đó.
  • Vụ diễn viên, MC bị bắt: 17 nghi phạm bị tống giam, CEO sắp hầu tòa
    Sao 
    2 giờ trước
    Vụ 3 diễn viên và MC nổi tiếng bị bắt giam vẫn đang gây rúng động showbiz Thái Lan. 17 nghi phạm trong vụ lừa đảo đã bị Tòa án Hình sự từ chối bảo lãnh và bị bắt giam chiều 17/10.
  • Liam Payne trước khi qua đời thương tâm ở tuổi 31
    Sao 
    2 giờ trước
    Trước khi qua đời ở tuổi 31, Liam Payne từng có sự nghiệp lừng lẫy cùng nhóm nhạc toàn cầu One Direction. Cuộc đời anh đối diện với nhiều thăng trầm, từng cai nghiện, thẳng thắn chia sẻ về mối bất hòa với các đồng nghiệp cùng nhóm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.