Nữ diễn viên xinh đẹp, chuyên đóng vai hoa hậu giờ ra sao?

Chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc nào nhưng nữ diễn viên Quách Thu Phương lại có tới 4 lần được làm... hoa hậu.

Nữ diễn viên xinh đẹp, chuyên đóng vai hoa hậu giờ ra sao?-1

Quách Thu Phương - nữ diễn viên được nhiều khán giả biết tới qua những bộ phim truyền hình đình đám một thời như: Sống mãi với thủ đô, Của để dành, Hà Nội mùa đông năm 1946, Những ngày tháng đẹp...

Nữ diễn viên xinh đẹp, chuyên đóng vai hoa hậu giờ ra sao?-2
Sở hữu vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, phảng phất nét trầm buồn nên Quách Thu Phương thường được giao những vai tiểu thư khuê các, vai người đẹp.

Nữ diễn viên xinh đẹp, chuyên đóng vai hoa hậu giờ ra sao?-3


Điều thú vị là tuy chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc nào và cũng không hề có ý định đi thi hoa hậu nhưng Quách Thu Phương lại thường xuyên được "làm hoa hậu" cả trên màn ảnh lẫn trên sân khấu.Nữ diễn viên xinh đẹp, chuyên đóng vai hoa hậu giờ ra sao?-4


Ở thời đỉnh cao của sự nghiệp, Quách Thu Phương đã 2 lần hóa thân thành hoa hậu, 1 trong phim truyền hình và 1 trong phim truyện nhựa có tên Điệp vụ thứ nhất.

Nữ diễn viên xinh đẹp, chuyên đóng vai hoa hậu giờ ra sao?-5

Trên sân khấu kịch, Quách Thu Phương cũng có tới 2 lần vào vai hoa hậu trong 2 vỡ diễn: Người yêu tôi và Quá khứ đòi nợ.

Nữ diễn viên xinh đẹp, chuyên đóng vai hoa hậu giờ ra sao?-6
Xinh đẹp, tài năng nhưng Quách Thu Phương lại có cuộc sống riêng khá lận đận. Chị kết hôn và sinh con khi mới 21 tuổi. Cuộc hôn nhân này sớm rạn nứt vì cả 2 quá trẻ con.

Nữ diễn viên xinh đẹp, chuyên đóng vai hoa hậu giờ ra sao?-7
Năm 2010, nữ diễn viên kết hôn lần 2 và có thêm 1 cậu con trai. Tuy nhiên, công việc bận rộn đến mức cậu con trai nhỏ từng không nhận ra mẹ khiến Quách Thu Phương hết sức đau lòng. Chị quyết định tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để chăm lo cho các con.

Nữ diễn viên xinh đẹp, chuyên đóng vai hoa hậu giờ ra sao?-8
Nữ diễn viên từng rơi vào trầm cảm vì cuộc sống đột ngột thay đổi, sau khi sinh con sức khỏe của chị cũng yếu đi rất nhiều. Chị tìm đến Yoga để cân bằng lại sức khỏe và tâm trạng. Sau 10 năm gắn bó với Yoga, Quách Thu Phương hiện còn là giáo viên của bộ môn này.

Nữ diễn viên xinh đẹp, chuyên đóng vai hoa hậu giờ ra sao?-9
Thời gian gần đây, khi các con đã khôn lớn và cuộc sống cũng bắt đầu ổn định, Quách Thu Phương mới trở lại với sân khấu và phim ảnh.

Nữ diễn viên xinh đẹp, chuyên đóng vai hoa hậu giờ ra sao?-10
Mới đây nhất, nữ diễn viên xuất hiện trong bộ phim Đừng bắt em phải quên phát sóng trên VTV1 với hình ảnh 1 phụ nữ trung niên hiền lành, có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Nữ diễn viên xinh đẹp, chuyên đóng vai hoa hậu giờ ra sao?-11
Đã ở độ tuổi ngoại tứ tuần nhưng nữ diễn viên "chuyên trị vai Hoa hậu" vẫn giữ được vóc dáng đẹp và thần thái sang trọng, cuốn hút.

 

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nu-dien-vien-xinh-dep-chuyen-dong-vai-hoa-hau-gio-ra-sao-8202020314034294.htm

Diễn viên Quách Thu Phương

Quách Thu Phương

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.