Nữ idol Hàn bị đàn chị cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm, hoảng sợ tới mức nhiều lần cắt cổ tay tự tử

Phía công ty quản lý cho hay, tình trạng tâm lý hiện tại của Mina không mấy khả quan.

Mới đây, nữ thần tượng Mina - cựu thành viên nhóm nhạc AOA đã gây xôn xao dư luận khi tiết lộ lý do thật sự khiến cô quyết định rời nhóm. Theo Mina, cô quyết định việc này là do bản thân bị bắt nạt trong vòng 10 năm bởi 1 thành viên cùng nhóm: "Tôi cảm thấy như mình dần dần bị huỷ hoại, tôi thậm chí còn cố gắng tự tử vì người chị đó"

Sau đó, trên Instagram cá nhân, Mina cũng đăng tải dòng trạng thái dài về cuộc chiến tâm lý kéo dài mà bản thân cô phải trải qua. Nữ thần cũng đề cập đến việc, gần đây bố của người chị từng bắt nạt cô mất và khi thấy Mina tới đám tang, người chị đó đã khóc và xin lỗi cô. Lúc đó, cô cảm thấy trống rỗng và dường như không còn oán trách người đó nữa. Thế nhưng, vết sẹo vẫn còn tồn tại.

Nữ idol Hàn bị đàn chị cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm, hoảng sợ tới mức nhiều lần cắt cổ tay tự tử-1

Nữ idol Hàn bị đàn chị cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm, hoảng sợ tới mức nhiều lần cắt cổ tay tự tử-2

Hai dòng trạng thái dài của Mina.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tình người chị trong lời kể của Mina chính là Jimin. Bởi, cha của Jimin vừa mới qua đời cách đây không lâu. Trên trang cá nhân, cả hai đều không nhấn "follow" đối phương. Mới đây, trên trang cá nhân, Jimin cũng đăng tải dòng trạng thái "tiểu thuyết", khiến dân tình cho rằng, cô đang ám chỉ những lời nói của Mina đều là bịa đặt. 

Nữ idol Hàn bị đàn chị cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm, hoảng sợ tới mức nhiều lần cắt cổ tay tự tử-3

Dòng trạng thái của Jimin ám chỉ những lời Mina nói là bịa đặt.

Về phía công ty chủ quản hiện tại của Mina, họ cho hay vấn đề của nữ thần tượng với thành viên được nhắc tới là vấn đề cá nhân. Tình trạng hiện tại của Mina không tốt lắm, hiện nữ idol đang vật lộn với căn bệnh rối loạn hoảng sợ và phải tiếp nhận điều trị. Công ty vẫn đang theo dõi sát bệnh tình của cô.

Nữ idol Hàn bị đàn chị cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm, hoảng sợ tới mức nhiều lần cắt cổ tay tự tử-4

Ngay sau bài đăng của Jimin, Mina tiếp tục đăng tải hình ảnh cùng bài viết dài chỉ đích danh tên đàn chị: "Tiểu thuyết ư? Thật đáng sợ. Tôi đã làm việc này khoảng 3 - 4 lần, khiến vết sẹo ngày càng dày lên. Nhưng tôi không thể quên chị, ngày nào tôi cũng phát điên. Tại sao tôi phải làm việc này, hả Jimin? Kiện cái gì cơ? Tôi không thể vì tôi không đủ tiền. Tôi không muốn làm gì cả. Tôi chỉ thấy thật tồi tệ, tôi bị chị huỷ hoại. Mệt mỏi.

Tôi chỉ muốn chị đến trước mặt tôi và nói xin lỗi. Đó là tất cả những gì tôi muốn. Chị thì yên ổn sống tốt, còn tôi mở mắt là ác mộng mỗi ngày. Nhưng tôi vẫn phải sống. Nên tôi cần chị thừa nhận và xin lỗi tôi. Rồi tôi sẽ cho qua chuyện này, được chứ?"

Nữ idol Hàn bị đàn chị cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm, hoảng sợ tới mức nhiều lần cắt cổ tay tự tử-5

Mina đăng tải hình ảnh cổ tay với nhiều vết cứa đáng sợ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-nu-idol-han-bi-dan-chi-cung-nhom-bat-nat-suot-10-nam-hoang-so-toi-muc-nhieu-lan-cat-co-tay-tu-tu-2220203714613178.htm

tự tử

sao Hàn


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.