Nữ NSƯT tài sắc trong làng cải lương lận đận tình duyên, U60 sống an phận

NSƯT Thoại Mỹ là gương mặt nổi bật trong làng cải lương từ nhiều năm qua, tuy nhiên ở tuổi U60 chị gặp biến cố sức khỏe và từng mất một thời gian dài trị bệnh.

Nữ NSƯT tài sắc trong làng cải lương lận đận tình duyên, U60 sống an phận-1

NSƯT Thoại Mỹ bắt đầu hát cải lương vào năm 11 tuổi với sự dìu dắt của người chị gái là nghệ sĩ Thoại Miêu và Út Trong.

Nữ NSƯT tài sắc trong làng cải lương lận đận tình duyên, U60 sống an phận-2

TThoại Mỹ nổi tiếng với các vở như Sóng ngầm, Ảo ảnh...

Nữ NSƯT tài sắc trong làng cải lương lận đận tình duyên, U60 sống an phận-3

NSƯT Thoại Mỹ được xem là "linh hồn" của đoàn tuồng cổ Huỳnh Long. Cô gắn bó với đoàn một thời gian dài trước khi tạm chia tay sang nước ngoài trị bệnh.

Nữ NSƯT tài sắc trong làng cải lương lận đận tình duyên, U60 sống an phận-4

Mới đây, nghệ sĩ Thoại Mỹ đã chính thức trở về Việt Nam sau thời gian dài điều trị bệnh. Trong hình ảnh được cô cập nhật mới nhất, nữ nghệ sĩ trông khỏe khoắn, thần sắc tươi tỉnh. Được biết, sức khỏe hiện tại của cô khá tốt và nữ nghệ sĩ đã bắt đầu nhận những show diễn mới.

Nữ NSƯT tài sắc trong làng cải lương lận đận tình duyên, U60 sống an phận-5

Một đời nổi danh với nghệ thuật nhưng cuộc sống riêng của NSƯT Thoại Mỹ nhiều lận đận. Nữ nghệ sĩ từng có đám cưới rình rang với chồng cũ nhưng cuối cùng lại đổ vỡ. Sau đó, chị trải qua 2 lần đính hôn vẫn không nên duyên vợ chồng. Vài năm qua, chị may mắn tìm được hạnh phúc với bạn trai Việt kiều.

Nữ NSƯT tài sắc trong làng cải lương lận đận tình duyên, U60 sống an phận-6

NSƯT Thoại Mỹ giờ không mong cầu gì hơn một cuộc sống yên bình. Tình yêu với chị vẫn mặn nồng nhưng trên hết thấy thoải mái vì không bị ràng buộc bởi hôn nhân hay nghĩa vụ làm vợ. Chị cũng không tạo áp lực cho cả hai về chuyện tương lai. Với chị, một người bên cạnh để chăm sóc, động viên, chia sẻ với nhau những nỗi buồn, niềm vui là đủ.

Nữ NSƯT tài sắc trong làng cải lương lận đận tình duyên, U60 sống an phận-7

Sau khi trải qua biến cố bệnh tật, NSƯT Thoại Mỹ cảm nhận rõ sự mong manh của đời người. Nữ nghệ sĩ cũng từ đây thay đổi nhiều trong cách sống. Từ một người sống khép kín, không ưa đám đông và chỉ quanh quẩn trong nhà, chị tập cho mình tâm thế cởi mở, tìm niềm vui từ mọi người xung quanh.

Nữ NSƯT tài sắc trong làng cải lương lận đận tình duyên, U60 sống an phận-8

“Ở tuổi nào người ta cũng mong mình được hạnh phúc. Tôi thích mỗi ngày thức dậy được nhìn mình tươi tỉnh, tâm hồn trẻ trung. Giờ tôi biết tận hưởng cuộc sống hơn, thay vì chỉ khép mình sau những giông tố cuộc đời”, Thoại Mỹ chia sẻ. Từng trải lòng việc hối tiếc vì không thể có con, nữ NSƯT giờ đây không còn quá buồn hay tủi thân. Chị thừa nhận hoàn cảnh không cho phép để suy nghĩ nhiều hơn về chuyện này. Trái lại, niềm vui từ bè bạn, những người cháu dù nhỏ nhoi nhưng khiến chị ấm lòng và thấy cuộc đời thêm ý nghĩa.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nu-nsut-tai-sac-trong-lang-cai-luong-lan-dan-tinh-duyen-u60-song-an-phan-172240708153748723.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3fk8P950UY45xGbscboZXt60TKZA5pyN0Hefh6znFxrk4B9jZgZGdVER4_aem_npifSriEUX5ZPMRC20KgBA

nghệ sĩ


  • Người phụ nữ quê Nam Định đứng sau 2 lần đăng quang của Hoa hậu Kỳ Duyên là ai?
    Sao 
    5 giờ trước
    Hoa hậu Kỳ Duyên có được thành công lớn như ngày hôm nay một phần là nhờ sự giáo dục từ gia đình. Trong đó, mẹ ruột là người luôn theo sát mỗi bước trưởng thành của cô.
  • Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
    Sao 
    10 giờ trước
    Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.
  • Check VAR: Ai sợ sao kê?
    Sao 
    10 giờ trước
    Chuyên gia nhận định vụ sao kê tiền ủng hộ đồng bào bão lũ đã lột mặt nạ của rất nhiều kẻ đạo đức giả, làm màu, phông bạt, nhưng cũng cho thấy những giá trị thật, những con người đã nói thật và làm thật.
  • Phát ngôn về từ thiện của Hà Anh Tuấn gây sốt trở lại
    Sao 
    11 giờ trước
    Chia sẻ của ca sĩ Hà Anh Tuấn về những hoạt động thiện nguyện nhận được lời tán dương từ khán giả. Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ca sĩ ủng hộ một tỷ đồng, góp sức cùng tuổi trẻ cả nước hỗ trợ địa phương ảnh hưởng bởi bão lũ.
Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.