Nữ rapper Việt từng gây bất ngờ khi thông báo lên chức "mẹ bỉm" giờ ra sao?

Từ sau khi sinh con, nữ rapper thừa nhận bản thân đã có nhiều thay đổi.

Suboi - Giám khảo chương trình Rap Việt mùa 3 - được biết đến là một trong những nữ rapper đình đám, có phong cách riêng trong làng giải trí Việt. Suboi từng gây ấn tượng khi đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV EMA (European Music Awards - Giải thưởng âm nhạc châu Âu) năm 2019.

Không chỉ thế, Suboi từng được Tổng thống Mỹ Barack Obama đề nghị thể hiện tài năng đọc rap tại sự kiện YSEALI (Sáng Kiến Thủ Lĩnh Trẻ Đông Nam Á). Là tên tuổi góp phần đưa rap Việt vươn tầm quốc tế nhưng Suboi có cuộc sống đời thường giản dị.

Vào năm 2019, Suboi gây bất ngờ khi khoe bụng vượt mặt ở giai đoạn cuối thai kỳ và xác nhận đã lên chức "mẹ bỉm". Vốn là người kín tiếng, ít lộ diện trước công chúng trong thời điểm đó nên thông tin Suboi có tin vui đã khiến công chúng vỡ oà. Đến tháng 1/2020, Suboi hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng.

Nữ rapper Việt từng gây bất ngờ khi thông báo lên chức mẹ bỉm giờ ra sao?-1

Suboi giữ kín thông tin mang bầu đến tháng cuối, nữ rapper sinh con đầu lòng cách đây 3 năm

Suboi cho biết chồng cô là người đam mê nghệ thuật, cả hai rất "hợp cạ" về âm nhạc. Trong lần hiếm hoi nhắc về "nửa kia", Suboi bày tỏ: "Anh giúp tôi sống cởi mở, biết chấp nhận hơn. Cách anh nhìn đời rộng lớn cũng tự nhiên làm tôi muốn sống nhẹ nhàng, tích cực hơn. Chúng tôi chỉ quan tâm làm sao để có hạnh phúc, để hiểu nhau thực sự chứ không phải chỉ trưng bày cho ai coi".

Nữ rapper Việt từng gây bất ngờ khi thông báo lên chức mẹ bỉm giờ ra sao?-2

Suboi có cuộc sống gia đình hạnh phúc và càng thêm viên mãn khi thiên thần nhí ra đời

Trên sân khấu là rapper cực ngầu nhưng khi trở về làm mẹ, làm vợ thì Suboi rất giản dị. Nhiều lần nữ rapper khiến công chúng "dở khóc dở cười" khi chia sẻ những clip vừa đọc rap vừa cho con ăn hay ru bé ngủ. Suboi thừa nhận con gái đã "dạy" cho cô rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Trong lần tâm sự với chúng tôi, Suboi kể về cuộc sống làm mẹ: "Em bé dạy cho Suboi rất nhiều. Thứ nhất là mình phải tự chăm sóc bản thân nhiều hơn vì khi mình không vui thì mình không thể nâng đỡ người khác, đặc biệt là em bé. Nó bị cái gì nó cũng không nói, chỉ dựa vô khóc cười như thế nào rồi đoán, mà khóc cũng có nhiều kiểu khóc khác nhau. Em bé dạy cho Suboi sự quan sát và đặt mình trong cái hoàn cảnh người khác, cho mình sự đồng cảm.

Mỗi khi thấy nụ cười của bé, tất cả ồn ào bên ngoài nó trở nên vô thường, tới rồi đi, không biết được, nhưng cái hạnh phúc của mình, con người, bản thân mình, cách mình đối xử với mình sẽ đi theo mình cả đời. Về kĩ năng mềm thì việc có em bé bắt buộc Suboi phải biết sắp xếp thời gian. Ngày xưa mình chỉ có một mình, thích lắm, ngon quá mà, tui ở nhà sao tui ở còn bây giờ phải khác, phải biết đong đếm, cân bằng mọi thứ".

Nữ rapper Việt từng gây bất ngờ khi thông báo lên chức mẹ bỉm giờ ra sao?-3

Con gái khiến cuộc sống Suboi có nhiều thay đổi nhưng cô thấy hạnh phúc và thú vị hơn

Ở tuổi 33, Suboi vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật để phục vụ công chúng. Nữ rapper chính thức trở lại Rap Việt với vai trò mới, không phải Huấn luyện viên mà làm Giám khảo chương trình. Suboi được nhận xét ngày càng duyên dáng, nhuận sắc hơn sau khi đã trở thành mẹ bỉm.

Nữ rapper Việt từng gây bất ngờ khi thông báo lên chức mẹ bỉm giờ ra sao?-4

Nữ rapper Việt từng gây bất ngờ khi thông báo lên chức mẹ bỉm giờ ra sao?-5

Suboi vẫn chăm chỉ hoạt động sau nhiều năm làm nghề

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-rapper-viet-tung-gay-bat-ngo-khi-thong-bao-len-chuc-me-bim-gio-ra-sao-20230528141846403.htm

Suboi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.