Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022

Trong số những gương mặt bước vào chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022, thí sinh Bùi Khánh Linh được khen ngợi bởi gương mặt đậm chất điện ảnh và chiều cao nổi bật.

Bùi Khánh Linh sinh năm 2002, đến từ Bắc Giang cao 1,76 m, số đo 3 vòng: 81,5 - 59 - 93 cm. Cô hiện là sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến (hệ học bằng tiếng Anh) tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022-1Khánh Linh tại vòng sơ khảo Miss World Vietnam 2022.

Chia sẻ với VietNamNet, động lực đi thi hoa hậu ở tuổi 19 của cô đến từ gia đình. Từ nhỏ, cô được cha mẹ thường xuyên cho tham gia hoạt động văn hoá, văn nghệ tại địa phương, trường lớp nên rất yêu nghệ thuật.

Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022-2

Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022-3

Là sinh viên năm 2 Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Khánh Linh cảm thấy rất tự hào về ngôi trường của mình. Năm học 2020 - 2021 vừa qua, cô là sinh viên có thành tích học tập xuất sắc với GPA 3.63/4.

"Sinh ra ở vùng trung du miền núi Bắc Giang, đời sống cư dân gắn chặt với nghề nông, bố mẹ cũng học và kinh doanh nông nghiệp trên mảnh đất quê hương. Khi anh trai tốt nghiệp, tôi cũng muốn học tại ngôi trường này để theo truyền thống gia đình. Vì muốn làm giàu từ nông phẩm, giúp bà con nông thôn vượt khó, tạo hướng đi bền vững cho tương lai nên tôi quyết định chọn ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp", người đẹp bày tỏ.

Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022-4Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022-5

Từng tham gia Học sinh thanh lịch ở trường THPT và đại học, Khánh Linh đều đạt danh hiệu Người đẹp Áo dài yêu thích nên yêu thích hình ảnh bản thân trong tà áo truyền thống. Có vẻ ngoài dịu dàng, Khánh Linh tự thấy mình cá tính vì thích chơi bóng đá. Nữ sinh từng e ngại trước những lời trêu rằng con gái lại thích chơi bóng đá, thể thao nhiểu được tầm quan trọng của sức khỏe và được bố hướng dẫn tận tình nên cô vẫn luôn giữ thói quen chơi thể thao. Cô từng đạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất trong giải đấu ở trường cấp 3 cũng như tham gia giải bóng đá tại đại học.

"Gia đình, họ hàng đa số là anh em trai và bố tôi từng là người lính nên thể thao với nhà tôi giống như đam mê vậy. Tôi thích chơi nhiều môn thể thao như bơi, cầu lông, bóng đá,... nhưng yêu thích bóng đá hơn cả. Trong các giải bóng tại trường cấp 3, tôi tham gia nhiệt tình và chọn vị trí thủ môn vì việc bắt bóng giúp tôi rèn luyện khả năng tập trung cao độ, sức bật và thể lực tốt. Khi bản thân làm thủ môn, các đội đối thủ đều rất sợ vì tôi cản bóng rất thành công", cô bộc bạch. 

Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022-6Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022-7

Người đẹp Bắc Giang luôn tích cực trong các công tác Đoàn, Hội.

Ngoài thể thao, Khánh Linh đam mê các hoạt động Đoàn, Hội và phong trào tình nguyện. Hiện tại, người đẹp là Bí thư chi đoàn Khóa 65 Quản trị kinh doanh, MC của Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội; thành viên Ban Lễ tân Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp và là tình nguyện viên của một vài dự án xã hội.

Đến với Miss World Vietnam 2022, Khánh Linh thấy điểm nổi bật là quyết đoán, mạnh mẽ và kỷ luật của một người yêu thể thao. "Đây đều là những điều tôi được bố giáo dục nghiêm khắc từ nhỏ để áp dụng trong học tập, cuộc sống nhằm hoàn thành tốt mục tiêu đặt ra. Tôi tin những phẩm chất này cũng sẽ theo mình trong chặng đường nhiều thử thách sắp tới", cô thổ lộ. Ngoài thể thao, nữ sinh quê Bắc Giang còn có sở thích ca hát, đặc biệt là nhạc trẻ và dân ca. 

Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022-8Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022-9Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022-10Nữ sinh đẹp như sao Hàn, mê bóng đá thi Miss World VN 2022-11

Hiện tại, Khánh Linh trau dồi tiếng Anh, tích luỹ thêm kiến thức xã hội, học trình diễn và luyện tập thể thao để có sức khoẻ dẻo dai. Ngoài ra, người đẹp cũng đang tiến hành dự án trồng rừng phủ đồi trọc và làm giàu từ rừng tại chính quê hương Bắc Giang.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-sinh-dep-nhu-sao-han-me-bong-da-thi-miss-world-vn-2022-823752.html?fbclid=IwAR16t8PrkYDeZ5B0fJjpBW-g63SgOeOPuHn7BJ7U1KpWbBvd4bvhj7sw7hY

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.