"Nữ thần hết thời" Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?

Khi sự nghiệp không còn trên đỉnh cao, Chae Rim dành trọn thời gian làm một "bà mẹ bỉm sữa" bình lặng ở tuổi 40.

Khi sự nghiệp không còn trên đỉnh cao, Chae Rim dành trọn thời gian làm một "bà mẹ bỉm sữa" bình lặng ở tuổi 40.

Ngọc nữ một thời bị lãng quên ở tuổi 40

Đối với những khán giả yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc những năm 2000, Chae Rim không phải là cái tên xa lạ. 

Thời điểm đó, cô gái với ngoại hình tươi sáng, đôi mắt trong trẻo biết cười cùng tính cách lí lắc trên màn ảnh chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ. 

Có thể nói vẻ đẹp của Chae Rim lúc bấy giờ sánh ngang với các "ngọc nữ" nức tiếng màn ảnh K-biz như Jang Nara hay Kim Hee Sun.  

Nữ thần hết thời Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?-1

Vẻ đẹp thánh thiện được ưa chuộng giúp tên tuổi của Chae Rim vượt khỏi Hàn Quốc, vươn tầm châu Á và trở thành nàng ngọc nữ được mến mộ tại nhiều quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan.

Tuy nhiên, không may mắn giữ được sức hút như những mỹ nhân cùng thời, Chae Rim ở tuổi 40 lại trở thành cái tên dần bị quên lãng với sự nghiệp ảm đạm và nhan sắc không còn rạng rỡ xuân xanh.

Nữ thần hết thời Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?-2

Nguyên nhân bởi lẽ những sóng gió tình ái từng trải đã ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp nghệ thuật của cô. Năm 2003, Chae Rim kết hôn với người chồng hơn 14 tuổi. 

Kết hôn ở độ tuổi 24, thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, thay vì cùng gầy dựng một mái ấm bình yên với ông xã, Chae Rim lại chăm chỉ phát triển ánh hào quang cho bản thân.

Những bất đồng trong quan điểm sống cùng thiếu vắng sự sẻ chia, cảm thông đã khiến vợ chồng cô nhanh chóng "đường ai nấy đi" sau 3 năm chung sống. 

Nữ thần hết thời Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?-3

Chae Rim ly hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan năm 2006.

Sau ly hôn, Chae Rim gần như chuyển hẳn sang Trung Quốc sinh sống và làm việc. Tại đây, cô bén duyên với Cao Tử Kỳ - nam diễn viên Trung Quốc kém cô 2 tuổi.

Vượt qua rào cản ngôn ngữ, tuổi tác và những định kiến xã hội, cặp đôi chính thức đánh dấu cho chặng đường tình yêu mới bằng hôn lễ hoành tráng tại quê nhà của cả hai vào năm 2014.

Kết hôn ở độ tuổi đã chín muồi, Chae Rim mong mỏi có một mái ấm bình yên hơn ánh hào quang xa hoa, cô tình nguyện giảm bớt công việc, sinh một cậu con trai xinh xắn cho Cao Tử Kỳ và hài lòng làm một người phụ nữ của gia đình.

Nữ thần hết thời Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?-4

Chae Rim đi bước nữa ở tuổi 35.

Cuộc sống an phận làm vợ, làm mẹ của Chae Rim khiến tên tuổi của cô hạ nhiệt cả ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc. 

Sự nghiệp phim ảnh ảm đạm, nữ diễn viên còn thường xuyên bị bàn tán với gương mặt sưng phồng, thiếu tự nhiên ở độ tuổi U40. 

Nhiều nghi án cho rằng cô đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để níu giữ tuổi xuân nhưng lại khiến gương mặt trở nên căng cứng, thiếu biểu cảm.

Nữ thần hết thời Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?-5

Gương mặt Chae Rim bị nhận xét cứng đơ, thiếu tự nhiên những năm gần đây.

Một mình chăm con tại quê hương sau tin đồn bị chồng phản bội

Những tưởng sau khi rời xa ánh hào quang showbiz, chuyên tâm làm vợ đảm, mẹ hiền, Chae Rim sẽ được hưởng cuộc sống bình lặng, hạnh phúc nhưng bất ngờ đầu năm 2019, cuộc hôn nhân của cô lại là đề tài được bàn tán sôi nổi trên báo chí.

Theo đó, truyền thông Trung Quốc đăng tải thông tin Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã bí mật ly hôn vào năm 2018, nguyên nhân là do nam diễn viên nảy sinh cảm tình với người phụ nữ khác.

Tin tức cũng cho biết Chae Rim rất tức giận và đã đưa con trai trở về Hàn Quốc sinh sống. Cả hai cũng không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Đứng trước tin đồn, cả Chae Rim và Cao Tử Kỳ đều ra sức phủ nhận. Tuy nhiên, trên Instagram cá nhân, fan hâm mộ lại phát hiện Chae Rim đã lặng lẽ xóa những hình ảnh bên ông xã.

Nữ thần hết thời Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?-6

Thay vào đó, thời gian gần đây cô chỉ cập nhật hình ảnh bình yên chăm sóc con trai nhỏ, đi làm đẹp hay ăn uống cùng một vài người bạn ở Hàn Quốc. 

Ngoài những hình ảnh đời thường, Chae Rim cũng hoàn toàn không đề cập đến chuyện gia đình, hôn nhân. Có thể thấy, cuộc sống của bà mẹ một con hết sức bình lặng, giản dị dù thiếu vắng bóng dáng của một người đàn ông.

Nữ thần hết thời Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?-7

Nữ thần hết thời Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?-8

Nữ thần hết thời Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?-9

Chae Rim chia sẻ những khoảnh khắc chơi đùa cùng con trai nhỏ ở Hàn Quốc.

Dành trọn thời gian chăm sóc cho bản thân và con trai, Chae Rim cũng hạn chế việc quay lại hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, cô chỉ hé lộ dự án kinh doanh riêng mà thiếu vắng các tác phẩm phim ảnh.

Mặc dù thế, người hâm mộ vẫn dõi theo và hy vọng nàng ngọc nữ ngày nào sớm lấy lại phong độ để quay lại với màn ảnh và sự huy hoàng năm xưa.

Nữ thần hết thời Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?-10

Nữ thần hết thời Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?-11

Nữ thần hết thời Chae Rim: Sống cô đơn tại quê nhà sau tin đồn bị chồng trẻ phản bội?-12

Chae Rim dành nhiều thời gian đi chơi cùng bạn bè tại quê nhà sau tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Theo Trí thức trẻ


Chae Rim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.