Nữ thần tượng xinh đẹp bị tố là "trà xanh", "chính thất" tung bằng chứng tố cáo chiêu cướp bạn trai vô cùng bài bản

Vụ việc liên quan tới nữ thần tượng này vẫn đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc dẫn nguồn tin từ một bài đăng trên mạng xã hội liên quan tới vụ lùm xùm Kwon Mina - cựu thành viên AOA bị tố "giật bạn trai" người khác.

Theo đó, người đăng tải bài viết tự nhận chính là bạn gái cũ bạn trai hiện tại của Kwon Mina (cô A). Theo cô gái này, Kwon Mina trước khi công khai hẹn hò cùng bạn trai hiện tại, cũng đã biết người này vốn có bạn gái rồi.

Như những gì được chia sẻ, thì trước khi Kwon Mina công khai, cô gái này cùng bạn trai chưa hề nói tới chuyện chia tay. Cô gái này cũng công khai đoạn tin nhắn với Kwon Mina.

Nữ thần tượng xinh đẹp bị tố là trà xanh, chính thất tung bằng chứng tố cáo chiêu cướp bạn trai vô cùng bài bản-1

Tin tức được đăng tải trên trang MT.

Nữ thần tượng xinh đẹp bị tố là trà xanh, chính thất tung bằng chứng tố cáo chiêu cướp bạn trai vô cùng bài bản-2

Cô gái trong hình là bạn gái cũ của bạn trai Kwon Mina.

Nữ thần tượng xinh đẹp bị tố là trà xanh, chính thất tung bằng chứng tố cáo chiêu cướp bạn trai vô cùng bài bản-3

Trước đó, Kwon Mina đã công khai bạn trai trên trang cá nhân.

Nguyên văn đoạn tin nhắn:

A: Chị ơi, chị đã quyết định hẹn hò với bạn trai em rồi đó ạ?

KwonXX: Em biết chị hả? Em là ai thế?

A: Không phải chị đã nhắn là người yêu em với em trông rất đẹp đôi mà.

KwonXX: À bạn gái đó hả? Vì thế mà giờ em nhắn tin cho chị sao? Anh ấy đã chia tay người yêu rồi, giờ chị và anh ấy đang hẹn hò. Có vấn đề gì không em?.

A: Chị gửi tin nhắn đến anh ấy rồi em trả lời tin nhắn nhờ vả công việc ấy, nhưng rồi hai người lại thường xuyên liên lạc, trở nên thân thiết rồi giờ thậm chí còn làm người yêu của nhau nữa.

KwonXX: Anh ấy đã chấm dứt với bạn gái cũ rồi.

A: Nếu em với anh ấy chia tay thì tại sao trên tường Instagram của em và anh ấy đều còn hình chúng em chụp chung với nhau ạ. Em không hiểu tại sao chị lại giả bộ như không biết. Giả sử như em với anh ấy có chia tay nhau rồi mới quen chị thì không thể nào chị lại cho người yêu mình để hình chung với người yêu cũ trên Instagram như vậy được.

Hình ảnh và ngày tháng chị chụp chung hình với anh ấy vẫn còn đó nên em sẽ nói rõ ràng trước ạ. Trước khi em với anh ấy chia tay nhau thì chị đã đăng tấm hình đó lên rồi ạ. Vì tấm hình đó và các bài báo chí đưa tin nên em mới chia tay. Chỉ nhìn vào tình hình hiện tại thì em nghĩ chẳng thể nói chị không biết được ạ. Em là người bị hại nhưng em không biết tại sao em lại phải nhận chỉ trích như vậy.

KwonXX: Vì em đã nhắn tin trước nên chị đã vào xem Instagram nhưng lại không thể thấy hình ảnh nào hết. Trong khoảng thời gian cùng anh ấy quen nhau, chị chưa từng vào Instagram nào của em.

Tất nhiên là chị cũng quyết định quen anh ấy sau khi bản thân được nghe tin đã chấm dứt hoàn toàn với người yêu rồi. Vì thế cũng là lần đầu tiên chị công khai mối quan hệ trước công chúng như vậy.

Dù sao chị cũng là người của công chúng, không lẽ chị lại có mối quan hệ ngoài luồng với người khác như vậy sao? Và cuộc điện thoại của 2 em như thế nào chị không biết rõ nhưng bản thân em không chấp nhận mối quan hệ đó hoàn toàn chấm dứt thì phải.

Với lại chị xin lỗi em nhưng hình như là bạn bè của em hay ai khác đã để lại trên tường chị rất nhiều bình luận, thậm chí bây giờ trên mạng lan truyền câu chuyện hoàn toàn khác với sự thật. Chị cũng đang chịu rất nhiều công kích và mệt mỏi nhưng vì họ đã dùng chuyện này để nói những điều không hay về chị nên bản thân chị mong mình sẽ giải quyết đàng hoàng chuyện này.

Hiện tại chị cũng đang ở công ty quản lý để giải thích rõ ràng vụ việc và khẳng định mình không có hành vi bất chính nào. Chị biết là các em nhỏ hơn chị 5 tuổi nhưng bạn em lại nói trống không không kính ngữ với chị và chị cũng mong là em nhận điện thoại của anh ấy.

Nữ thần tượng xinh đẹp bị tố là trà xanh, chính thất tung bằng chứng tố cáo chiêu cướp bạn trai vô cùng bài bản-4

Nữ thần tượng xinh đẹp bị tố là trà xanh, chính thất tung bằng chứng tố cáo chiêu cướp bạn trai vô cùng bài bản-5

Cô A nhắn tin hỏi việc Kwon Mina quyết định hẹn hò với bạn trai cô. 

Nữ thần tượng xinh đẹp bị tố là trà xanh, chính thất tung bằng chứng tố cáo chiêu cướp bạn trai vô cùng bài bản-6

Kwon Mina hồi đáp với thái độ vô cùng bình tĩnh.

Nữ thần tượng xinh đẹp bị tố là trà xanh, chính thất tung bằng chứng tố cáo chiêu cướp bạn trai vô cùng bài bản-7

Nữ thần tượng xinh đẹp bị tố là trà xanh, chính thất tung bằng chứng tố cáo chiêu cướp bạn trai vô cùng bài bản-8

Kwon Mina khẳng định, chỉ quen bạn trai hiện tại khi biết anh chàng đã chấm dứt với tình cũ. 

Theo Nhịp Sống Việt


tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.