Nửa đêm Thiên An hé lộ lý do bài đăng tố cáo Jack "bay màu", lần đầu nói về tình trạng của con gái

Thiên An gửi lời cảm ơn tới những người đã động viên cô dù bài đăng tố cáo Jack đã "bay màu".

2 ngày vừa qua, dân tình được phen hóng hớt drama về Jack với loạt nghi vấn liên quan đến ồn ào của nam ca sĩ, trong đó có việc anh chàng có con với Thiên An. Không để netizen phải chờ đợi, trưa ngày 8/8, Thiên An chính thức lên tiếng, thừa nhận có con với Jack và tố anh chàng ngoại tình trong khoảng thời gian 2 người yêu nhau.

Đến rạng sáng ngày 9/8, bài viết của Thiên An trên trang cá nhân bất ngờ "bay màu" vì bị báo cáo vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng. Thay vì bức xúc, cô nàng lại tỏ ra khá thoải mái: "Coi như là câu trả lời nhé. Chuyện cần nói cũng đã nói, chỉ mong mọi người thay đổi theo hướng tốt hơn. Giờ thì mình cùng chống dịch thôi...". Chưa hết, Thiên An còn hé lộ tình trạng của cô với con gái Jack: "An và bé Sol cảm ơn những lời động viên của tất cả mọi người. Mong mọi người hãy yêu thương Sol thật nhiều nhé".

Nửa đêm Thiên An hé lộ lý do bài đăng tố cáo Jack bay màu, lần đầu nói về tình trạng của con gái-1

Thiên An đăng ảnh chụp màn hình cho thấy bài viết "bay màu" vì bị báo cáo vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Thay vì bức xúc, cô mong mọi người thay đổi suy nghĩ theo hướng tốt hơn

Nửa đêm Thiên An hé lộ lý do bài đăng tố cáo Jack bay màu, lần đầu nói về tình trạng của con gái-2

Bên cạnh đó, Thiên An không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã gửi lời động viên đến cô và cập nhật tình hình con gái của cô với Jack

Nửa đêm Thiên An hé lộ lý do bài đăng tố cáo Jack bay màu, lần đầu nói về tình trạng của con gái-3

Trưa ngày 8/8, Thiên An chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, xác nhận mang thai với Jack

Nửa đêm Thiên An hé lộ lý do bài đăng tố cáo Jack bay màu, lần đầu nói về tình trạng của con gái-4

Tuy nhiên, phía Jack vẫn chưa lên tiếng trước loạt ồn ào

 Theo Pháp luật & Bạn đọc


Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.