"O Sen" Ngọc Mai bị Bích Phương tiết lộ việc sử dụng học phí dạy thanh nhạc cho việc này

Không ít khán giả bất ngờ khi biết học phí mà O Sen thu khi dạy thanh nhạc các ca sĩ.

Sau khi giành chiến thắng ở "Ca sĩ mặt nạ", O Sen Ngọc Mai đã trở thành cái tên không còn quá xa lạ với khán giả. Cô nổi danh là giảng viên dạy thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt, tiêu biểu có thể kể đến: Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung... Mới đây, khán giả hết sức bất ngờ khi biết Bích Phương cũng là một trong những học trò của O Sen. Người đẹp còn tiết lộ luôn mức học phí ở lớp học thanh nhạc của Ngọc Mai.

O Sen Ngọc Mai bị Bích Phương tiết lộ việc sử dụng học phí dạy thanh nhạc cho việc này-1

Ngọc Mai tại Sóng 23.

Cụ thể, trong chương trình "Sóng 23" tổng kết năm 2022, Bích Phương phấn khích khi lần đầu có cơ hội nghe Ngọc Mai hát live. Nữ ca sĩ hào hứng "khoe" rằng cô đã chính thức "ghi danh" để học lớp thanh nhạc của "O Sen". Bích Phương cũng cho biết mình hoàn toàn không phải đóng học phí mà dùng chính khoản tiền đó đóng góp vào quỹ nuôi trẻ em nghèo bị ung thư. Không chỉ riêng cô mà nhiều người khác cũng thế.

O Sen Ngọc Mai bị Bích Phương tiết lộ việc sử dụng học phí dạy thanh nhạc cho việc này-2

O Sen Ngọc Mai bị Bích Phương tiết lộ việc sử dụng học phí dạy thanh nhạc cho việc này-3

Bích Phương tiết lộ mức học phí ở lớp học thanh nhạc của O Sen.

Ở đêm Chung kết "Ca sĩ mặt nạ", Ngọc Mai đã khẳng định rằng mục đích cô tham gia "Ca sĩ mặt nạ" không phải là để nổi tiếng mà vì muốn truyền cảm hứng cho học trò. Trong bài phỏng vấn cùng chúng tôi, bà xã Quốc Nghiệp cũng đã tiết lộ bản thân làm rất nhiều dự án vì cộng đồng:

"Nhận thấy mong muốn hiểu về thanh nhạc, thưởng thức âm nhạc của các bạn ngày càng lớn nên tôi rất muốn tổ chức thêm nhiều buổi workshop và dự định sẽ làm dài hơi để truyền cảm hứng và trao đi hiểu biết của mình tới cộng đồng. Tôi làm workshop để góp sức nuôi thêm các cháu khó khăn đến trường, làm video dạy học miễn phí cho những người yêu nhạc, dùng giải thưởng của 'The masked singer Vietnam' để trao học bổng".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/o-sen-ngoc-mai-bi-bich-phuong-tiet-lo-muc-hoc-phi-day-thanh-nhac-20230122195733938.htm

ca sĩ mặt nạ

Ngọc Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.