O Sen Ngọc Mai nói về ảnh kết hôn với người không phải Quốc Nghiệp

Loạt ảnh được cho là Ngọc Mai kết hôn với người đàn ông không phải Quốc Nghiệp đang lan truyền trên mạng xã hội. Đại diện Quốc Nghiệp nói 'không khẳng định, không phủ nhận'.

O Sen Ngọc Mai nói về ảnh kết hôn với người không phải Quốc Nghiệp-1

Hình ảnh được cho là Ngọc Mai và chú rể trong lễ cưới trước khi gặp Quốc Nghiệp.

Ngày 7/2, hàng loạt diễn đàn chia sẻ loạt ảnh được cho là lễ cưới của O Sen Ngọc Mai. Trong hình, Ngọc Mai mặc áo dài và cầm bó hoa cưới. Tuy nhiên, chú rể trong hình lại không phải Quốc Nghiệp. Tên cô dâu chú rể trên cổng cưới cũng là: “Tô” và “Mai”. Ngọc Mai cùng chú rể thậm chí chụp hình với nhiều khách mời, trong đó có NSƯT Thanh Thủy và cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Cộng đồng mạng cũng tìm ra một bài viết đăng từ ngày 9/12/2013 của người được cho là họ hàng hoặc bạn bè với Ngọc Mai. Người này đăng ảnh Ngọc Mai chụp cùng người đàn ông lạ mặt. Chú thích của hình ảnh là: “Bà chị tôi sắp lên xe hoa. Vậy là sắp bị đuổi ra khỏi nhà rồi. Tội nghiệp thằng em”. Điều đó làm dấy lên thông tin O Sen từng tổ chức lễ cưới trước khi gặp gỡ Quốc Nghiệp.

Phóng viên Zing liên hệ nhưng đại diện của Ngọc Mai cho biết không quan tâm đến vấn đề này nên từ chối trả lời. Trong khi đó, đại diện của Quốc Nghiệp nói: "Chúng tôi không phủ nhận cũng không khẳng định. Chúng tôi sẽ thông tin đến mọi người sau".

Là một trong những khách mời xuất hiện ở loạt ảnh cưới, NSND Tạ Minh Tâm xác nhận anh từng tham dự lễ cưới của Ngọc Mai. Anh cho biết lễ cưới diễn ra cách đây khoảng 10 năm ở một nhà hàng. Vì buổi lễ diễn ra đã quá lâu nên anh không thể nhớ rõ chi tiết cũng như thời gian, địa điểm cụ thể.

O Sen Ngọc Mai nói về ảnh kết hôn với người không phải Quốc Nghiệp-2

O Sen Ngọc Mai nói về ảnh kết hôn với người không phải Quốc Nghiệp-3

O Sen Ngọc Mai nói về ảnh kết hôn với người không phải Quốc Nghiệp-4

O Sen Ngọc Mai nói về ảnh kết hôn với người không phải Quốc Nghiệp-5

Hình ảnh được cho là lễ cưới của Ngọc Mai.

Ngọc Mai được chú ý khi tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ và giành giải quán quân. Ngày 20/1, nữ ca sĩ thông báo sẽ tổ chức lễ cưới với Quốc Nghiệp vào tháng 4 tới.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp gặp nhau lần đầu vào năm 2011, trong chuyến lưu diễn ở Pháp. Đến năm 2015, cả hai về chung sống. Cặp nghệ sĩ đang có cuộc sống êm đềm bên hai con.

Gần đây, O Sen Ngọc Mai vướng một số ồn ào liên quan đến phát ngôn và tranh luận với tác giả Túy âm. Cô nhận phản ứng trái chiều từ dư luận.

Trước vấn đề trên, đại diện truyền thông của Ngọc Mai cho Zing biết cô đón nhận và cảm ơn những ý kiến đóng góp. Tất cả nhận xét về Mai dù tích cực hay chưa tích cực cô đều trân trọng. Đây là cơ sở để Ngọc Mai suy xét lại bản thân xem bản thân thật sự thiếu sót ở chỗ nào để khắc phục. Mai sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng những người yêu mến.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/o-sen-ngoc-mai-noi-ve-anh-ket-hon-voi-nguoi-khong-phai-quoc-nghiep-post1399620.html

Ngọc Mai


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.