"O Sen" Ngọc Mai tiết lộ "chuyện vợ chồng" và sở thích lạ của ông xã Quốc Nghiệp

Câu chuyện vợ chồng của ca sĩ Ngọc Mai và nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp từng khiến khán giả cực bất ngờ.

Ngọc Mai - Quốc Nghiệp là cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz Việt và được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc.

Trong một lần chia sẻ về hôn nhân, Ngọc Mai từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ sở thích "đặc biệt" của ông xã, đó là gắn rất nhiều camera trong nhà. Nữ ca sĩ giải thích, ai nghe điều này cũng nghĩ rằng Quốc Nghiệp ghen tuông, thích kiểm soát vợ, nhưng lý do thực sự khiến anh làm như vậy chỉ là để ngắm con cái trong thời gian đi diễn xa nhà. Một phần nữa là sở thích này bắt nguồn từ cha của Quốc Nghiệp, trước đây ông lắp camera ở mọi ngóc ngách trong nhà để lưu lại những khoảnh khắc tập luyện của 2 con trai.

O Sen Ngọc Mai tiết lộ chuyện vợ chồng và sở thích lạ của ông xã Quốc Nghiệp-1

Bên cạnh đó, Ngọc Mai còn nói chồng rất tâm lý trong "chuyện ấy" và thường xuyên có những cách "dụ" vợ độc đáo. "Anh ấy nói đây không phải chuyện ham muốn thông thường về chuyện thể xác mà còn giúp tăng cường sức khỏe, lưu thông máu huyết... Tóm lại là có mệt kiểu gì cũng hết mệt", Ngọc Mai kể.

O Sen Ngọc Mai tiết lộ chuyện vợ chồng và sở thích lạ của ông xã Quốc Nghiệp-2O Sen Ngọc Mai tiết lộ chuyện vợ chồng và sở thích lạ của ông xã Quốc Nghiệp-3

Hiện tại, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đã trải qua hơn 8 năm hôn nhân. Cặp đôi có với nhau một con trai và một con gái. Dù cả hai đều bận rộn với lịch diễn gần xa nhưng luôn cố gắng hỗ trợ nhau nhiều nhất có thể. Trong thời gian Ngọc Mai tham gia "Ca sĩ mặt nạ" và chiến thắng, Quốc Nghiệp sẵn sàng lui về hậu phương giúp đỡ cô chuyện chăm sóc con cái và hộ tống vợ tại một số sự kiện.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/o-sen-ngoc-mai-tiet-lo-chuyen-vo-chong-va-so-thich-la-cua-ong-xa-quoc-nghiep-d296098.html

Ngọc Mai

Quốc Nghiệp


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.