Không chỉ bức xúc lên tiếng, Ốc Thanh Vân đã có động thái xử lý quyết liệt khi bị vu khống lợi dụng Mai Phương để PR

Ngoài việc lên tiếng trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân cho biết cô đã có biện pháp để giải quyết khi bị vu khống.

Liên quan đến việc một số trang mạng xã hội hàm ý chỉ Ốc Thanh Vân mượn chuyện của cố nghệ sĩ Mai Phương để PR thương hiệu, đánh bóng tên tuổi, nữ diễn viên đã có dòng trạng thái đầy bức xúc. Cô khẳng định đây đều là vu khống, xuyên tạc, dựng chuyện bằng những từ ngữ nặng nề để câu like, xâu xé. "Tôi biết sau status này, chắc họ sẽ bị kích động và tiếp tục xúc phạm mình. Nhưng tôi vẫn tin vào những điều tốt đẹp và thiện lương trong con người mình, cũng như điều đẹp đẽ đó trong tâm hồn của mọi người xung quanh", Ốc Thanh Vân bày tỏ.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có động thái mong bạn bè, người hâm mộ hãy report những trang mạng xã hội xuyên tạc thông tin về mình. Cô còn cho biết đã tiến hành báo công an và đang đợi làm đơn, quyết làm mọi chuyện cho ra nhẽ. Trước đó, những trang mạng này liên tục đăng tải thông tin về Ốc Thanh Vân với các bài viết tiêu cực. Cụ thể, trang này viết: "Cắt tóc vì nhớ bạn hay để PR tiệm tóc, chia sẻ nỗi buồn bạn mất nhưng không quên lồng ghép các quảng cáo sản phẩm cho cửa hàng của mình... Nhận nuôi con bạn vì thương bạn, xót cháu hay vì tiền..." khi Ốc Thanh Vân cắt đi mái tóc của mình để tưởng nhớ người em quá cố.

Không chỉ bức xúc lên tiếng, Ốc Thanh Vân đã có động thái xử lý quyết liệt khi bị vu khống lợi dụng Mai Phương để PR-1

Ốc Thanh Vân cho biết đã báo công an, quyết làm ra nhẽ khi bị vu khống.

Không chỉ bức xúc lên tiếng, Ốc Thanh Vân đã có động thái xử lý quyết liệt khi bị vu khống lợi dụng Mai Phương để PR-2

Ốc Thanh Vân và Mai Phương là tri kỷ, cô đồng hành với cố diễn viên từ khi mới phát bệnh cho đến lúc nhắm mắt xuôi tay.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-chi-buc-xuc-len-tieng-oc-thanh-van-da-co-dong-thai-xu-ly-quyet-liet-khi-bi-vu-khong-loi-dung-mai-phuong-de-pr-2202016484743947.htm

Ốc Thanh Vân

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.