Ốc Thanh Vân hé lộ cuộc sống hiện tại của bé Lavie, nghẹn ngào: "Nhiều lúc không dám nhìn vào mắt vì con quá giống Mai Phương"

Ốc Thanh Vân mới đây đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại của con gái Mai Phương.

Tối ngày 28/4, Ốc Thanh Vân đã dẫn con gái diễn viên Mai Phương cùng các bé nhà mình tới dự sự kiện họp báo ra mắt phim Trạng Tí. Sự xuất hiện hiếm hoi của bé Lavie nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả và truyền thông.

Trong sự kiện này, Ốc Thanh Vân đã dành thời gian chia sẻ đôi điều về cuộc sống hiện tại của bé Lavie. Nữ diễn viên không giấu được nỗi nghẹn ngào mỗi khi nhắc tới người bạn thân quá cố của mình: "Lavie hiện tại vẫn ở với cô bảo mẫu. Còn mẹ Ốc cũng ở sát gần nhà Lavie hiện tại. Nhưng xin phép trả lời tới đó vì vẫn còn những người thân khác nữa, chỉ mong là bé lớn lên bình yên và an toàn thôi.

Ốc thấy mình có năng lực nuôi con nha. Tôi có một niềm đam mê bất tận với việc làm mẹ. Cho nên có những đứa trẻ như thế này, tất cả đều gọi mình là mẹ thì đã là phước lành lớn nhất của mình rồi. Nếu làm được gì cho các con thì mình sẽ cố gắng. Điều may mắn là các con đều rất ngoan và hiểu chuyện", Ốc Thanh Vân trải lòng.


Ốc Thanh Vân chia sẻ đôi điều về cuộc sống của con gái Mai Phương tại sự kiện ra mắt Trạng Tí

Ốc Thanh Vân hé lộ cuộc sống hiện tại của bé Lavie, nghẹn ngào: Nhiều lúc không dám nhìn vào mắt vì con quá giống Mai Phương-1
Hình ảnh bé Lavie xinh như thiên thần nắm tay mẹ Ốc và các bạn tại sự kiện

Khi được hỏi về chuyện bé Lavie có hay buồn và nhắc tới mẹ không, Ốc Thanh Vân hé lộ: "Chuyện này sẽ không thể trả lời chỉ trong một câu được, với một đứa trẻ mà số phận có phần đặc biệt như vậy thì chắc các bạn cũng hình dung ra, sẽ không thể giống đứa trẻ bình thường. Nhưng hiện tại, con rất vui, học tốt, lớn nhanh và lên ký lẹ hơn Cola nhà Ốc nữa.

Con được chăm sóc rất tốt với 2 cô bảo mẫu. Đó là điều mẹ Ốc phải cảm ơn con vì con đã vượt qua được những điều tưởng chừng như không thể và cảm ơn 2 cô bảo mẫu rất nhiều vì đã thật sự yêu thương con".

Đặc biệt, bé Lavie còn được nhận xét như bản sao của diễn viên Mai Phương, khiến Ốc Thanh Vân cũng phải thừa nhận: "Nhiều lúc không dám nhìn vào mắt vì con quá giống mẹ".

Ốc Thanh Vân hé lộ cuộc sống hiện tại của bé Lavie, nghẹn ngào: Nhiều lúc không dám nhìn vào mắt vì con quá giống Mai Phương-2Ốc Thanh Vân hé lộ cuộc sống hiện tại của bé Lavie, nghẹn ngào: Nhiều lúc không dám nhìn vào mắt vì con quá giống Mai Phương-3

Ốc Thanh Vân nói lời cảm ơn 2 cô bảo mẫu vì đã yêu thương và chăm sóc cho bé Lavie



Nữ diễn viên thừa nhận đôi khi không dám nhìn vào mắt vì bé Lavie quá giống cố diễn viên Mai Phương

Ốc Thanh Vân hé lộ cuộc sống hiện tại của bé Lavie, nghẹn ngào: Nhiều lúc không dám nhìn vào mắt vì con quá giống Mai Phương-4
Sau khi Mai Phương qua đời, cuộc sống của bé Lavie luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm

Clip: Con gái cố NS Mai Phương cực xinh, bé quấn quýt bên bảo mẫu và Ốc Thanh Vân tại sự kiện

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/oc-thanh-van-he-lo-cuoc-song-hien-tai-cua-be-lavie-nghen-ngao-nhieu-luc-khong-dam-nhin-vao-mat-vi-con-qua-giong-mai-phuong-161212904232833197.htm

Ốc Thanh Vân

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.