Ồn ào Trấn Thành ở rạp chiếu, CGV đã xin lỗi, vì sao Trấn Thành vẫn im lặng?

Trấn Thành im lặng trước những ồn ào liên quan đến việc anh hành xử không đúng ở rạp chiếu phim.

Tối qua ngày 2/3, mạng xã hội "dậy sóng" trước bài đăng từ một tài khoản, phê bình thái độ của nghệ sĩ Trấn Thành tại rạp chiếu phim.

Theo đó chủ nhân của bài đăng này cho rằng bản thân đã không được nghệ sĩ Trấn Thành hành xử đẹp, dẫu cho xếp hàng trước để chờ mua vé. Nguyên văn bài viết này như sau: "Đúng là những người hay nói đạo lý thì thường sống như... Đây là nói về Trấn Thành. Tối qua đi coi phim ở C. suất 23h20 "Siêu lừa...", gặp Trấn Thành + Ân + Ali + Mạnh Quỳnh...

Ồn ào Trấn Thành ở rạp chiếu, CGV đã xin lỗi, vì sao Trấn Thành vẫn im lặng?-1

Bài viết liên quan đến Trấn Thành trên mạng xã hội.

Mình có nhường gia đình 3 người mua trước vì có cô đi xe lăn. Xong Trấn Thành từ sau lên thì C. thấy đông khách mới mời qua máy kế bên mua vé. Trấn Thành bảo còn lại nhiu chỗ anh bao cả rạp, thì mình đang chờ nãy giờ có nói với Trấn Thành 'cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ' thì Trấn Thành nói 'anh cần sự riêng tư em ơi'. Mình khá là thất vọng!

Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành phía sau lên Trấn Thành phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm... Trấn Thành vẫn không đồng ý thế là lủi thủi dẫn bạn gái ra về...

Có thể Trấn Thành không sai và Trấn Thành cần sự riêng tư và có quyền bao rạp nhưng mình vẫn nghĩ Trấn Thành nên nhường mình vì dù sao mình cũng đến trước rồi và đợi nãy giờ... Cuộc sống mà nhường người khác xong lủi thủi đi về... Thôi không sao, may mắn khác sẽ đến...".

Ồn ào Trấn Thành ở rạp chiếu, CGV đã xin lỗi, vì sao Trấn Thành vẫn im lặng?-2

Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng đã nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng nếu Trấn Thành muốn riêng tư thì không ai cấm nhưng phải book rạp trước, chứ không thể đùng đùng đi vào kêu bao cả rạp trong khi có người xếp hàng đúng quy định đến trước mình, chỉ còn mỗi anh và bạn gái mua vé mà cũng nhất quyết không chịu nhường nên anh coi thường cách hành xử không biết điều thế này.

Ngay sau vụ việc, đại diện của rạp chiếu phim đã gửi lời xin lỗi khách hàng khi xảy ra vụ việc liên quan đến Trấn Thành. Đồng thời phía rạp chiếu phim cũng tặng 2 vé xem phim cho 2 bạn khách trong câu chuyện nói trên.

Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn im lặng, chưa có phản hồi về thông tin trên.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/on-ao-tran-thanh-o-rap-chieu-cgv-da-xin-loi-vi-sao-tran-thanh-van-im-lang-d189371.html

Trấn Thành


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.