Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ

Lễ viếng Mai Phương diễn ra chiều 29/3. Bé Lavie - con gái 7 tuổi của nữ diễn viên lặng người bên di ảnh của mẹ.

Tài năng và xinh đẹp, Mai Phương chưa một lần từng tỏa sáng thực sự:

Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ-1Dù chỉ mới 7 tuổi, nhưng Lavie đã nhận thức được việc mẹ đã không còn. Hình ảnh cô bé ngây thơ, lặng người nhìn di ảnh của mẹ khiến ai cũng xót xa.

Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ-2
 Ốc Thanh Vân chia sẻ thời điểm Mai Phương mất gia đình không cho bé Lavie biết. Đến khi xuất hiện tại tang lễ chiều 29/3, Lavie mới hay tin về sự ra đi của mẹ.

Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ-3
Hiện một số đồng nghiệp, bạn bè của Mai Phương đã quyết định lập quỹ cho bé Lavie. Họ kêu gọi khán giả quyên góp để có thể lo cho bé có cuộc sống tốt hơn trong thời gian tới.

Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ-4
Bố của Mai Phương lặng lẽ trong suốt buổi tang lễ của con gái. Ông cố nén cảm xúc, luôn gắng gượng để thay mặt gia đình tiếp đón khách viếng.

Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ-5
Diễn viên Nhã Phương che kín mặt lặng lẽ xuất hiện tại lễ tang. Cô không giấu được xúc động trước sự ra đi đột ngột của người bạn đồng nghiệp.

Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ-6
Từng tham gia chung trong bộ phim "Những thiên thần áo trắng", Nhã Phương có nhiều kỷ niệm với Mai Phương do vậy lần tiễn đưa này cô không giấu được những giọt nước mắt khi lần cuối nhìn mặt người bạn yêu quý. 

Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ-7
Diễn viên Hoài An và Hùng Thuận cũng xuất hiện tại tang lễ tiễn đưa Mai Phương. Vẻ mặt trầm ngâm, đượm buồn bao trùm không khí buổi lễ.

Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ-8
 Nhiều nghệ sĩ, các sân khấu kịch cũng đã gửi vòng hoa chia buồn. Do lễ tang diễn ra vào mùa dịch, công tác tổ chức lễ tang khép kín và bảo vệ gắt gao.
 

Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ-9
Vòng hoa của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang và ca sĩ Vy Oanh. Khi hay tin Mai Phương qua đời, nhiều nghệ sĩ trong showbiz, trong đó có người chưa từng cộng tác cùng cô cũng tỏ ra bàng hoàng, thương xót. 

Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ-10
Đức Phúc gửi vòng hoa chia buồn đến gia quyến. Sau lễ viếng 2 ngày, thi hài của nữ diễn viên được hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà sáng 31/3.

Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ-11
Diễn viên Quốc Thuận buồn bã trước linh cữu của người em xấu số.

Ông ngoại bế con gái Mai Phương nhìn mặt mẹ trong tang lễ-12
MC Anh Quân cũng có mặt vào buổi tối ở nhà tang lễ để chia buồn cùng gia đình và nhìn mặt người em gái đáng thương.

Cuộc đời lận đận, gồng từng phút chiến đấu với ung thư của Mai Phương:


 

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/con-gai-7-tuoi-lang-nguoi-ben-di-anh-cua-me-mai-phuong-629070.html?fbclid=IwAR2BsJNvR6cFNhSj3k6Uxu0xFEgWu44jN_8QeKxGg9-uTDgegcCcAxWRy_s

đám tang mai phương

Mai Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.