"Ông nội quốc dân" Lee Soon Jae có động thái "cực gắt" trước vụ scandal đầu tiên trong sự nghiệp, thông tin thật sự sẽ được phơi bày

Đại diện công ty quản lý khẳng định, vụ việc đã gây tổn hại lớn tới danh dự của ông Lee Soon Jae.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải những bài viết liên quan tới việc một người quản lý cũ của "ông nội quốc dân" Lee Soon Jae tố ông coi quản lý như một người giúp việc "không hơn không kém". 

Vụ việc đã lập tức leo top đầu trên bảng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Hàn Quốc. Bên cạnh sự tò mò, hoang mang thì rất nhiều người bày tỏ thái độ không tin tưởng trước thông tin trên. Bởi lẽ, trong lòng người dân Hàn Quốc, nam diễn viên gạo cội Lee Soon Jae chính là một tượng đài nói không với scandal trong cả cuộc đời làm nghề. 

Ông nội quốc dân Lee Soon Jae có động thái cực gắt trước vụ scandal đầu tiên trong sự nghiệp, thông tin thật sự sẽ được phơi bày-1

Tin tức được đăng tải trên trang anewsa.

Trước thông tin trên, phía SGway Entertainment công ty chủ quản của ông Lee Soon Jae đã chính thức đưa ra thông cáo khẳng định, những tin tức mà giới truyền thông đăng tải đã bị bóp méo, sai lệch hoàn toàn với sự thật. "Chúng tôi hiện đang chuẩn bị một tuyên bố liên quan đến vấn đề này. Chúng tôi sẽ tiết lộ những thông tin chi tiết qua tuyên bố", đại diện công ty tuyên bố.

Ông nội quốc dân Lee Soon Jae có động thái cực gắt trước vụ scandal đầu tiên trong sự nghiệp, thông tin thật sự sẽ được phơi bày-2

Đại diện SGway Entertainment nói thêm: "Ông ấy là một diễn viên gạo cội trong vòng 60 năm qua. Lee Soon Jae một diễn viên kiểu mẫu và tuyệt vời trong ngành giải trí. Chúng tôi tin rằng thông tin trên đã làm tổn hại rất lớn đến uy tín của ông Lee Soon Jae và chúng tôi sẽ có hành động pháp lý nghiêm khắc trong vụ việc này"

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ong-noi-quoc-dan-lee-soon-jae-co-dong-thai-cuc-gat-truoc-vu-scandal-dau-tien-trong-su-nghiep-thong-tin-that-su-se-duoc-phoi-bay-20200630095908134.chn?fbclid=IwAR3exHU5CrstZbykxxQj7YtjhQoGSHWqu3PDq7BxQ-gFWfU0AG_qxC9_et4

Lee Soon Jae

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.