Ông xã bảo vệ Vy Oanh: 'Không có chuyện giật chồng và tất cả ầm ĩ chỉ là đồn nhảm'

Trước những ầm ĩ không đáng có mà Vy Oanh vướng phải, chồng doanh nhân đã chính thức lên tiếng bảo vệ cô.

Trước những ầm ĩ không đáng có mà Vy Oanh vướng phải, chồng doanh nhân đã chính thức lên tiếng bảo vệ cô.

Ngày 22/10, trên mạng xã hội xuất hiện dòng trạng thái tố cáo nữ ca sĩ Vy Oanh là "người thứ 3" và Lê Thiện – ông xã hiện tại của cô không phải đại gia mà chỉ là doanh nhân tầm trung. Đặc biệt, Facebooker này tiết lộ bé Voi – con đầu lòng của Vy Oanh không phải là con đẻ của Lê Thiện.

Ngoài ra, người này cũng cho biết thêm, Vy Oanh là người thứ ba xuất hiện khi bạn người này (tức vợ cũ Lê Thiện) đang trong thời gian thử thách sau những sóng gió của hôn nhân.

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội, giọng ca Đồng xanh lên tiếng cho biết những thông tin trên đều là bịa đặt và vu khống gây ảnh hưởng đến gia đình cô. Ca sĩ gốc Bình Thuận khẳng định chắc nịch: “Tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi”.

Tiếp đó, nữ ca sĩ cho biết chị Vân – người được cho là vợ cũ của Lê Thiện mới thật sự là người đi phá hoại gia đình khác nên nhận được kết quả tương xứng với những gì người này đã hại người khác. "Hãy thương con gái chị ấy nhiều hơn sự ích kỷ của bản thân mình. Tôi chỉ muốn khuyên chị ấy hãy thử một lần sống đúng để ngẩng cao đầu như bao người đàng hoàng khác”, nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Nữ ca sĩ Đồng xanh tuổi khẳng định quá khứ của chồng quen ai, biết ai cô không quan tâm. “Tôi chỉ biết khi đến với tôi anh là người độc thân, sống có đạo đức, chu toàn và chung thủy”.
 

Ông xã bảo vệ Vy Oanh: Không có chuyện giật chồng và tất cả ầm ĩ chỉ là đồn nhảm-1
Dòng tin nhắn được cho là của Vy Oanh nhắn tới người phụ nữ tên Vân - vợ cũ của doanh nhân Lê Thiện.

Ông xã bảo vệ Vy Oanh: Không có chuyện giật chồng và tất cả ầm ĩ chỉ là đồn nhảm-2
Gia đình nữ ca sĩ Vy Oanh.


Sau chia sẻ trên báo chí, mới đây nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bởi những luồng thông tin không mấy hay ho. Đồng thời, cô lên tiếng giải đáp những thắc mắc lần cuối để chấm dứt mọi chuyện.

Người đẹp 32 tuổi cho biết, cô nghe lời ông xã để không mắc vào cái bẫy của người khác và gây nên những tranh cãi qua lại với một người "vô danh tiểu tốt" để không ảnh hưởng tới danh dự của mình. Nữ ca sĩ cũng khẳng định cô không có hận thù với người đàn bà tên Vân và nếu cần thanh minh điều gì sẽ có phường và pháp luật giải quyết.

"Tôi không hận thù ân oán gì với chị cả, đây là việc riêng tự giải quyết với nhau như trước giờ vẫn giải quyết, cần thanh minh giải thích gì thì lên phường. Showbiz của tôi không phải cái chợ cho chị làm càn. Từ nay chị cứ thoải mái độc thoại một mình nhé chị", bà mẹ một con đanh thép.

Chưa dừng lại, nữ ca sĩ cho rằng tất cả những gì xảy ra với chị Vân đều do người này lựa chọn nên đừng thấy gia đình cô hạnh phúc mà quay lại "cắn xé". Giọng ca Fly khẳng định tiền bạc mà cô và chồng kiếm ra được đều từ mồ hôi nước mắt, nếu muốn xin thêm cũng từ từ và hưởng hết số tài sản mà ông xã Vy Oanh đã cho trước kia.
 

Ông xã bảo vệ Vy Oanh: Không có chuyện giật chồng và tất cả ầm ĩ chỉ là đồn nhảm-3
Vy Oanh lên tiếng giải đáp thắc mắc lần cuối để chấm dứt mọi chuyện.


Bên cạnh đó, trước những đoạn tin nhắn được tài khoản tự xưng là bạn chị Vân - vợ cũ Lê Thiện, nữ ca sĩ sinh năm 1985 thách thức: "Trưng bằng chứng cướp chồng đi chị! Là vợ thì phải có ảnh cưới hỏi, ảnh chung với đại gia đình chồng, giấy đăng kí kết hôn đi chị! Nếu chị không cao giọng chúc phúc nhìn con người nham hiểm của chị sao tôi dám đến với ông xã tôi chứ. Đàn ông thiếu đến mức phải đi tranh giành tự chuốc hoạ vào thân sao?".

Liên quan đến những lời tố liên quan đến việc bé Voi - con đầu lòng của nữ ca sĩ Vy Oanh không phải là con đẻ của doanh nhân Lê Thiện, cô cho biết ông xã rất tin tưởng mình nên vợ chồng cô không bao giờ đưa con cái đi làm những chuyện tế nhị và xúc phạm nhau như vậy. Giọng ca 32 tuổi nghi ngờ: "Bộ ngày trước chị lăng nhăng lắm hay sao mà ông xã tôi bắt chị đưa con đi thử ADN à? Thế nên tôi không có ADN cho cả 2 đứa con chị ơi. Bộ chị có ADN của chị với bố chị hả? Tôi cũng không có ADN với cha thôi".
 

Ông xã bảo vệ Vy Oanh: Không có chuyện giật chồng và tất cả ầm ĩ chỉ là đồn nhảm-4

Ông xã bảo vệ Vy Oanh: Không có chuyện giật chồng và tất cả ầm ĩ chỉ là đồn nhảm-5
Ảnh cưới của Vy Oanh và ông xã Lê Thiện.


Còn những giấy tờ kết hôn, Vy Oanh gửi lời mời tới vợ cũ của chồng nếu muốn xem cô sẵn sàng mời về nhà để đối chất. Người đẹp Bình Thuận khẳng định mình không làm gì sai trái nên không cần giải trình với bất cứ ai, còn việc người cũ của doanh nhân Lê Thiện muốn quá thì cô đáp ứng cho toại nguyện.

Trước những lời tố cáo vợ là người thứ 3 và bé Voi không phải là con đẻ, mới đây doanh nhân Lê Thiện lên tiếng cho biết những gì đồn đại trên mạng đều là tin đồn nhảm. Doanh nhân này cũng khẳng định anh không hề kết hôn với người phụ nữ tên Vân nên không có chuyện ly hôn. 

"Tôi có kết hôn với cô ấy đâu mà ly hôn. Cô ấy tên là gì, phải nói tên ra và đưa mặt mình lên. Còn nếu nói thế chỉ là tin đồn nhảm, không có thật. Nếu Vy Oanh phản ứng lại thì cô ấy sẽ là người chịu trách nhiệm trong việc tung tin không đúng", Lê Thiện đối đáp. 

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.