Ông xã Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Chủ tịch CLB Hà Nội làm gì mà vợ bảo: “Muốn dễ tính thì hãy ngoan nhá”

Chỉ 1 câu nói mà biết ai là “nóc nhà” luôn!

Mới đây, ông xã Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang đăng tải một bức ảnh nhân dịp sinh nhật vợ. Chủ tịch trẻ tuổi khoe khoảnh khắc nắm tay vợ cực ngọt ngào khiến dân tình xuýt xoa vì đẹp đôi. Bên cạnh đó, Đỗ Vinh Quang gửi lời chúc đến người đặc biệt của mình: “Chúc mừng sinh nhật bạn cùng phòng. Tuổi mới dễ tính hơn nhé”.

Ông xã Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Chủ tịch CLB Hà Nội làm gì mà vợ bảo: Muốn dễ tính thì hãy ngoan nhá”-1

Vợ chồng Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh

Tuy nhiên, cũng chính vì bức ảnh này mà nàng hậu nhanh chóng vào “dằn mặt”: “Bao nhiêu hình đẹp tại sao không đăng. Mà muốn dễ tính thì hãy ngoan nhá. Cảm ơn bố bíu”. Câu nói này của Đỗ Mỹ Linh cũng đủ để netizen biết ai mới thực sự là “nóc nhà” trong gia đình.

Ông xã Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Chủ tịch CLB Hà Nội làm gì mà vợ bảo: Muốn dễ tính thì hãy ngoan nhá”-2

Vợ Hoa hậu nói một câu biết ngay ai là "nóc nhà"

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen bởi cặp đôi từ khi về chung nhà, thường xuyên có những màn tương tác cực dễ thương trên MXH. Đặc biệt với những ai theo dõi vợ chồng Chủ tịch CLB Hà Nội từ lâu đều biết, Đỗ Vinh Quang cưng chiều và chăm sóc bà xã Hoa hậu khéo thế nào.

Thời điểm chính thức công khai mối quan hệ và kết hôn, Vinh Quang nhiều lần khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và dành những lời “có cánh” cho “nửa kia”. Đến hiện tại khi cả hai đã lên chức bố mẹ, Chủ tịch trẻ tuổi dường như hạn chế hoạt động MXH hơn. Thay vào đó, anh dành thời gian để chăm sóc, đồng hành cùng Đỗ Mỹ Linh trong thời gian “vượt cạn”.

Trước đó, nàng hậu thường xuyên được chồng Chủ tịch đưa đi du lịch, nghỉ dưỡng để tinh thần thoải mái. Ngoài ra dù bên ngoài làm Chủ tịch của cả một đội bóng nhưng khi về nhà, Đỗ Vinh Quang vẫn chiều theo ý vợ để quay clip đu trend cực hài hước. Nhìn vào cuộc sống của cặp đôi, ai nấy cũng đều phải bày tỏ sự ngưỡng mộ vì quá viên mãn.

Ông xã Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Chủ tịch CLB Hà Nội làm gì mà vợ bảo: Muốn dễ tính thì hãy ngoan nhá”-3

Ông xã Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Chủ tịch CLB Hà Nội làm gì mà vợ bảo: Muốn dễ tính thì hãy ngoan nhá”-4

Nhóc tỳ đầu lòng của cặp đôi được Đỗ Mỹ Linh công khai diện mạo

Ông xã Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Chủ tịch CLB Hà Nội làm gì mà vợ bảo: Muốn dễ tính thì hãy ngoan nhá”-5

Chồng Chủ tịch đi đâu cũng đưa vợ đi cùng, giữ vợ khư khư khiến dân tình ngưỡng mộ

Theo Phụ nữ Số 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/ong-xa-hoa-hau-do-my-linh-chu-tich-clb-ha-noi-lam-gi-ma-vo-bao-muon-de-tinh-thi-hay-ngoan-nha-193231013105443533.htm

Đỗ Vinh Quang

Đỗ Mỹ Linh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.