Park Bo Ram được phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh, cảnh sát khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân tử vong

Những tình tiết xung quanh vụ việc Park Bo Ram đột ngột qua đời nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Sáng 12/4, các trang báo lớn nhỏ tại xứ củ sâm đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Park Bo Ram (SuperStar K2) qua đời ở tuổi 30. Nữ nghệ sĩ trẻ trút hơi thở cuối cùng vào tối 11/4 (theo giờ địa phương).

Theo sở cảnh sát phía nam Namyangju, tỉnh Kyunggi (Hàn Quốc), Park Bo Ram đã đến nhà của người quen uống rượu vào tối 11/4. Đến gần 22h, nữ ca sĩ xin phép đi vệ sinh. Khi thấy Park Bo Ram ở trong phòng vệ sinh quá lâu, mãi không ra ngoài, 2 người bạn uống rượu cùng đã vào kiểm tra và phát hiện nữ ca sĩ này đã bất tỉnh.

Park Bo Ram được phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh, cảnh sát khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân tử vong-1

Park Bo Ram được phát hiện ngất xỉu trong nhà vệ sinh. Dù được bạn bè và nhân viên y tế cấp cứu, nữ ca sĩ vẫn không qua khỏi

Theo Osen, Park Bo Ram được phát hiện ngất xỉu, nằm úp mặt trước bàn trang điểm trong tình trạng không có ý thức. Bạn bè ngay lập tức báo cảnh sát, gọi cấp cứu và tiến hành hô hấp nhân tạo cho Park Bo Ram. Sau đó, xe cấp cứu tới hiện trường chở Park Bo Ram đến Bệnh viện Guri thuộc Đại học Hanyang. Đáng tiếc, nữ ca sĩ vẫn không qua khỏi dù được bạn bè bạn bè và cả nhân viên y tế nỗ lực sơ cấp cứu.

Theo tờ Heraldcorp, cảnh sát đang khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết của Park Bo Ram. Phía cơ quan chức năng dự kiến yêu cầu Viện Khoa học Pháp y Quốc gia khám nghiệm tử thi của cố nghệ sĩ để điều tra chính xác nguyên nhân tử vong đột ngột của Park Bo Ram.

Trước đó, phía công ty của Park Bo Ram cho biết gia đình đang lo liệu tổ chức tang lễ cho nữ ca sĩ. Thông tin về lễ tang sẽ được thông báo sau. Về sự ra đi của Park Bo Ram, công ty quản lý mong nhận được sự tôn trọng từ truyền thông lẫn công chúng trước khi cảnh sát công bố kết luận điều tra.

Park Bo Ram được phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh, cảnh sát khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân tử vong-2

Công ty quản lý hy vọng truyền thông và dư luận tôn trọng quyền riêng tư, không đưa ra suy đoán sai sự thật về cái chết của Park Bo Ram

Park Bo Ram trở nên nổi tiếng khắp Hàn Quốc sau khi tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn nhiều lần trở thành tâm điểm trên mạng xã hội châu Á nhờ màn giảm cân ngoạn mục. Trong suốt sự nghiệp, Park Bo Ram khẳng định tên tuổi qua nhiều bản hit "làm mưa làm gió" tại xứ sở kim chi như Beautiful, Celepretty... Ngoài ra, Park Bo Ram từng hẹn hò với nam ca sĩ kiêm diễn viên đình đám tại Hàn Quốc Seo In Guk (Reply 1997).

Theo Osen, Park Bo Ram từng là nạn nhân của miệt thị ngoại hình tại Hàn Quốc. Cô từng phải giảm 30kg để ra mắt với vai trò ca sĩ. Không chỉ vậy, Park Bo Ram còn trải qua cú sốc mất người thân nối tiếp nhau. Tháng 10/2010, mẹ cô qua đời. Không lâu sau đó, cha của Park Bo Ram cũng ra đi. Nữ ca sĩ từng thừa nhận đây là khoảng thời gian rất khó khăn với cô.

Park Bo Ram được phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh, cảnh sát khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân tử vong-3

Park Bo Ram ra đi mãi mãi khi độ tuổi còn rất trẻ khiến dư luận không khỏi tiếc thương

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/park-bo-ram-uoc-phat-hien-bat-tinh-trong-nha-ve-sinh-canh-sat-kham-nghiem-tu-thi-e-tim-nguyen-nhan-tu-vong-a412849.html

sao Hàn qua đời

sao Hàn


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.