Park Bo Ram qua đời ở tuổi 30 do ngộ độc rượu cấp tính

Truyền thông Hàn cũng hé lộ về tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ Park Bo Ram trước khi qua đời.

Thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Park Bo Ram đột ngột qua đời hồi tháng 4 đã khiến công chúng châu Á không khỏi tiếc thương. Tới trưa 23/5, sở cảnh sát Nam Namyangju vừa công bố kết quả khám nghiệm tử thi chính thức của cố nghệ sĩ sinh năm 1994. Theo đó, nguyên nhân tử vong của Park Bo Ram được xác định là do ngộ độc rượu cấp tính.

Ngoài ra, Viện Khoa học Pháp y Hàn Quốc không tìm thấy nguyên nhân tử vong nào khác ngoài ngộ độc rượu. Trước đó, 1 đại diện từ Cơ quan pháp y cũng khẳng định không có dấu hiệu cho thấy nữ nghệ sĩ quá cố tự tử hoặc bị sát hại.

Park Bo Ram qua đời ở tuổi 30 do ngộ độc rượu cấp tính-1

Park Bo Ram qua đời ở tuổi 30 do bị ngộ độc rượu cấp tính

Park Bo Ram qua đời ở tuổi 30 do ngộ độc rượu cấp tính-2

Park Bo Ram qua đời ở tuổi 30 do ngộ độc rượu cấp tính-3

Lễ tang cố ca sĩ đã được cử hành vào hôm 17/4 năm nay. Linh cữu của cố nghệ sĩ được an táng ở Công viên tưởng niệm Seoul

Nguồn tin cho biết thêm trước khi qua đời, cố ca sĩ ở trong tình trạng sức khỏe không ổn định khi mắc 1 số bệnh như xơ gan, gan nhiễm mỡ...

Còn nhớ Park Bo Ram đến nhà của người quen uống rượu vào tối 11/4. Đến gần 22 giờ, nữ ca sĩ xin phép đi vệ sinh. Khi thấy Park Bo Ram ở trong phòng vệ sinh quá lâu, mãi không ra ngoài, 2 người bạn đã vào kiểm tra. Họ phát hiện nữ ca sĩ ngất xỉu, gục trước bồn rửa mặt trong tình trạng không có ý thức.

Bạn bè ngay lập tức gọi 119 và cố gắng hô hấp nhân tạo cho Park Bo Ram. Theo tờ Osen đưa tin, lúc các nhân viên y tế tới nơi, nữ ca sĩ đã ở trong tình trạng ngừng tim. Xe cấp cứu nhanh chóng đưa Park Bo Ram đến bệnh viên Guri thuộc Đại học Hanyang, nhưng nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 30 vào lúc 23h17 ngày 11/4.

Park Bo Ram qua đời ở tuổi 30 do ngộ độc rượu cấp tính-4

Nữ ca sĩ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe trước khi qua đời

Sau khi Park Bo Ram đột ngột qua đời, trên mạng xã hội bỗng rộ lên loạt tin đồn liên quan tới nguyên nhân cái chết của cố nghệ sĩ. Thậm chí, 1 số người bạn trong giới nghệ sĩ của Park Bo Ram còn dính tin đồn bị cảnh sát điều tra. Trên thực tế, đây đều là những thông tin thất thiệt, không có cơ sở, gây tổn tại tới danh dự của các cá nhân có liên quan. Công ty quản lý cũng yêu cầu công chúng không lan truyền những thông tin không đúng sự thật liên quan tới cái chết của cố nghệ sĩ họ Park.

Park Bo Ram trở nên nổi tiếng khắp Hàn Quốc sau khi tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Trong suốt sự nghiệp, Park Bo Ram khẳng định tên tuổi qua nhiều bản hit "làm mưa làm gió" tại xứ sở kim chi như Beautiful, Celepretty, Hyehwadong (nhạc phim Reply 1988)...

Park Bo Ram qua đời ở tuổi 30 do ngộ độc rượu cấp tính-5

Park Bo Ram ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng châu Á qua nhiều bản hit

Theo  Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/park-bo-ram-qua-oi-o-tuoi-30-do-ngo-oc-ruou-cap-tinh-a426292.html

sao Hàn qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.