Pax Thiên xuất hiện sau tai nạn

Pax Thiên được phát hiện đi cùng mẹ nuôi, nữ diễn viên Angelina Jolie, trên đường phố Los Angeles với một bên tay băng bó. Đây là lần đầu thanh niên gốc Việt lộ diện sau khi bị tai nạn xe.

Ngày 5/9, Daily Mail chia sẻ hình ảnh đầu tiên về Pax Thiên sau vụ tai nạn xe đạp điện nghiêm trọng vào cuối tháng 7. Thanh niên gốc Việt được phát hiện đi ăn trưa cùng mẹ nuôi, Angelina Jolie, ở Beverly Hills, Los Angeles, tiểu bang California (Mỹ), vào ngày 4/9.

Pax Thiên xuất hiện sau tai nạn-1Pax Thiên xuất hiện sau tai nạn-2

Pax Thiên và mẹ được vệ sĩ hộ tống đi ăn trưa ở Los Angeles. Ảnh: BackGird.

Pax Thiên bó bột màu tím quanh cẳng tay phải nhưng về cơ bản không thay đổi gì so với những lần xuất hiện trước đó. Điều đáng chú ý là con trai nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt có hành động trốn tránh cánh săn ảnh. Không chỉ đội mũ và đeo kính râm, Pax Thiên còn kéo mũ xuống che mặt lúc đi trên phố.

Trong khi đó, Angelina Jolie trông gầy guộc trong set đồ màu kem. Cô buộc tóc đuôi ngựa để lộ khuôn mặt góc cạnh, xương xẩu.

Vào ngày 29/7, Pax Thiên lái xe đạp điện tông vào đuôi ô tô đang dừng đèn đỏ trên đại lộ Los Feliz ở Los Angeles vào giờ cao điểm. Theo nguồn tin, nam trợ lý đạo diễn không đội mũ bảo hiểm vào thời điểm đó.

Theo TMZ, các nhân chứng ban đầu tưởng Pax Thiên tử vong tại hiện trường vì thấy thanh niên Gen Z nằm bất động. May mắn, Pax Thiên tỉnh lại khi xe cứu thương đến.

Lola Cavalli, một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để hỗ trợ, kể trên chương trình Entertainment Tonight Pax Thiên không chảy nhiều máu như nhiều tờ báo lá cải đưa tin, nhưng máu đầy trong miệng người thừa kế Hollywood.

“Khi anh ấy cố nói, tôi thấy một dòng máu nhỏ chảy ra từ miệng anh ấy”, cô chia sẻ.

Pax Thiên sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Không rõ tình trạng cụ thể nhưng Pax Thiên phải điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Theo Page Six, Angelina Jolie luôn túc trực bên con trai nuôi.

Vào đầu tháng 8, nguồn tin cho biết Pax Thiên được ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt sau khoảng 1 tuần.

“Cậu ấy bị chấn thương phức tạp và hiện đang bắt đầu chặng đường dài hồi phục và vật lý trị liệu", người trong cuộc nói.

Trong cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter vào đầu tháng 9, Angelina từ chối nói về vụ tai nạn của con trai, chỉ cho biết Pax Thiên đang phục hồi.

Pax Thiên xuất hiện sau tai nạn-3Pax Thiên xuất hiện sau tai nạn-4

Pax Thiên kéo mũ che mặt để tránh ống kính paparazzi. Ảnh: BackGird.

Dù là người bị thương trong vụ tai nạn, Pax Thiên nhận nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng vì thói quen lái xe không an toàn là không đội mũ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

Bên dưới hình ảnh mới nhất về Pax Thiên, nhiều khán giả cho rằng thanh niên 21 tuổi may mắn vì chỉ bị băng bó ở tay và cần rút ra bài học từ vụ tai nạn vừa qua.

Cư dân mạng bình luận: "Gãy cổ tay sau khi đi xe đạp mà không đội mũ bảo hiểm. Đúng là một phép màu”, “Tôi hy vọng bây giờ anh ấy đã học được cách lái xe có trách nhiệm. Có thể lần sau anh ấy sẽ không may mắn như vậy”, “Cậu ta nổi tiếng trong khu vực vì lạng lách giữa dòng xe cộ. Cậu ta may mắn vì chỉ có mình cậu ta bị thương”…

Một bộ phận còn chỉ trích Angelina Jolie vì để con tự do quá mức mà không quan tâm đến các quy tắc bắt buộc.

Theo Tiền Phong


Angelina Jolie

Pax Thiên


  • Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
    Sao 
    29 phút trước
    Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.
  • Check VAR: Ai sợ sao kê?
    Sao 
    46 phút trước
    Chuyên gia nhận định vụ sao kê tiền ủng hộ đồng bào bão lũ đã lột mặt nạ của rất nhiều kẻ đạo đức giả, làm màu, phông bạt, nhưng cũng cho thấy những giá trị thật, những con người đã nói thật và làm thật.
  • Phát ngôn về từ thiện của Hà Anh Tuấn gây sốt trở lại
    Sao 
    2 giờ trước
    Chia sẻ của ca sĩ Hà Anh Tuấn về những hoạt động thiện nguyện nhận được lời tán dương từ khán giả. Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ca sĩ ủng hộ một tỷ đồng, góp sức cùng tuổi trẻ cả nước hỗ trợ địa phương ảnh hưởng bởi bão lũ.
  • Diễn viên Từ Thiếu Cường qua đời, vợ cũng đột tử khi lo đám tang
    Sao 
    2 giờ trước
    Từ Thiếu Cường qua đời ở tuổi 74, sau thời gian mắc ung thư thực quản. Người vợ kém 30 tuổi của ông cũng đột tử trong lúc lo tang lễ cho chồng.
Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Check VAR: Ai sợ sao kê?
Chuyên gia nhận định vụ sao kê tiền ủng hộ đồng bào bão lũ đã lột mặt nạ của rất nhiều kẻ đạo đức giả, làm màu, phông bạt, nhưng cũng cho thấy những giá trị thật, những con người đã nói thật và làm thật.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.