Pha Lê ẩn ý nói về chồng cũ : 'Họ không thể nào làm tôi đau hơn nữa được đâu'?

Đang yên đang lành, Pha Lê lại có dòng trạng thái gây chú ý trên mạng xã hội.

Vào trưa ngày 22/12/2022, Pha Lê đã đăng đàn tố một người phụ nữ tên Mira đang sống chung với chồng Hàn Quốc của mình trong khi cả hai chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Nguyên nhân là vì đối phương công khai khiêu khích nữ ca sĩ bằng những hành động kém tinh tế. Sốc hơn, cô còn tiết lộ mình và ông xã vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vì đối phương cứ lần lữa. Tuy nhiên sau đó, cả ba đã ngồi lại nói chuyện đúng sai và lập lại hòa bình.

Bẵng đi một thời gian không đả động đến chồng cũ và bạn gái của anh ta, mới đây, Pha Lê đã đăng dòng trạng thái ẩn ý nói về chuyện bị tổn thương bởi người xưa. Cô khẳng định vì chịu đựng quá nhiều khiến bản thân chai sạn và giờ không ai tổn thương nổi mình.

Pha Lê ẩn ý nói về chồng cũ : Họ không thể nào làm tôi đau hơn nữa được đâu?-1

Pha Lê ẩn ý nói về chồng cũ : Họ không thể nào làm tôi đau hơn nữa được đâu?-2

Pha Lê bị nghi ẩn ý nói về chồng cũ và tình mới của anh.

Nữ ca sĩ viết: "Thật ra cho đến giờ tôi không còn cảm thấy đau trước những lời buộc tội hay phán xét của anh ta nữa. Những gì tệ nhất đã diễn ra rồi, nó không thể nào tệ hơn được nữa, cùng lắm thì lặp đi lặp lại mà thôi... và đương nhiên chẳng ai đau được mãi. 1 lần 2 lần còn cảm thấy đắng ngắt chứ trên 3 lần thì nó trở thành 1 thói quen, 1 thói quen thích chất vấn, đòi công bằng, lên án... và kết luận lại thì họ vẫn là nạn nhân.

Sao cũng được, từ tinh thần tới trái tim đều chai sạn rồi, gọi thì nghe, hỏi thì trả lời, không còn chút cảm xúc nào cho những chuyện chẳng ảnh hưởng tới mình nữa nhưng vô tình lại cứ phải biết tới vì định mệnh gắn kết mãi mãi bởi 1 thiên thần. Có những thứ thuộc về số phận sắp đặt thì không cách nào làm khác, thôi thì chấp nhận và đối đầu với nó... coi như là còn làm phiền nhau cả đời vậy thôi! Họ không thể nào làm tôi đau hơn nữa được đâu, tôi đang rất ổn kể cả trong những bộn bề cuộc sống thường nhật, tôi nhất định sẽ sống thật tốt".

Pha Lê ẩn ý nói về chồng cũ : Họ không thể nào làm tôi đau hơn nữa được đâu?-3

Nữ ca sĩ lại cho rằng đây chỉ là cảm xúc cá nhân.

Tuy nhiên, khi liên hệ nữ ca sĩ, cô cho biết đây là cảm xúc cá nhân và không hề đề cập đến cái tên nào cụ thể. Mọi thứ chỉ là cảm nhận của mọi người.

 Theo bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/pha-le-an-y-noi-ve-chong-cu-va-ban-gai-moi-cua-anh-ho-khong-the-nao-lam-toi-dau-hon-nua-duoc-dau-

Pha Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.