Pha Lê bị chỉ trích vì nói Hoà Minzy “như bị...h.i.ê... xong vứt ra đường”, lên tiếng giải thích nhưng vẫn bị “ném đá”

Dù Pha Lê liên tục đính chính về mối quan hệ với Hoà Minzy.

Sau 7 năm không ngừng phấn đấu, Hoà Minzy đã giành được chiến thắng trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh Music Awards 2020. Tại khoảnh khắc đó, nữ ca sĩ không giấu được xúc động mà rơi nước mắt ngay trên sân khấu. Dù nhận được nhiều lời khen vì quá đáng yêu nhưng chính chủ không ngừng "dìm hàng" bản thân và cho rằng mình khóc bù lu bù loa xấu quá.

Trưa ngày 30/1, cô tiếp tục chia sẻ loạt ảnh được chụp tại đêm hôm đó, thu hút rất đông sự quan tâm của khán giả. Giữa những bình luận chúc mừng, Pha Lê bất ngờ xuất hiện cùng lời đùa bị cho là kém duyên: "Như bị...h.i.ê.... xong vứt ra đường. Tóc tai rối bời". Ngay khi bị netizen "ném đá", cô liền lên tiếng đính chính: "Khổ ghê, comment cho con em thân thiết mà fan nó cứ làm mặt tức giận thôi... Chị em trong nhà mấy em ơi... Nghĩ thoáng ra chút nào".

Thậm chí, khi bị chê vô duyên, Pha Lê cũng khẳng định đây là cách cô và Hoà Minzy nói chuyện từ trước đến giờ. Dù vậy, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp chưa có động thái đứng ra bênh vực đàn chị trong câu chuyện này.

Pha Lê bị chỉ trích vì nói Hoà Minzy như bị...h.i.ê... xong vứt ra đường”, lên tiếng giải thích nhưng vẫn bị ném đá”-1
Bình luận của Pha Lê nhận về lượt phản đối, chỉ trích lớn từ cư dân mạng

Pha Lê bị chỉ trích vì nói Hoà Minzy như bị...h.i.ê... xong vứt ra đường”, lên tiếng giải thích nhưng vẫn bị ném đá”-2
Pha Lê liền giải thích nhưng netizen không chấp nhận cách lập luận này của cô

Pha Lê bị chỉ trích vì nói Hoà Minzy như bị...h.i.ê... xong vứt ra đường”, lên tiếng giải thích nhưng vẫn bị ném đá”-3
Dân mạng cho rằng dù thân đến đâu thì khi bình luận qua lại ở mạng xã hội, Pha Lê cũng nên biết cách dùng từ ngữ đúng mực, đặc biệt khi cô cũng là một người nổi tiếng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-le-bi-chi-trich-vi-noi-hoa-minzy-nhu-bihie-xong-vut-ra-duong-len-tieng-giai-thich-nhung-van-bi-nem-da-162213001134458528.htm

Pha Lê

Hoà Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.