Pha Lê bức xúc vì bị nghệ sĩ Xuân Hương mắng

Vì bênh vực Hương Giang trong vụ ồn ào với đàn anh Trung Dân, nữ ca sĩ Pha Lê đã bị nghệ sĩ Xuân Hương mắng.

Vì bênh vực Hương Giang trong vụ ồn ào với đàn anh Trung Dân, nữ ca sĩ Pha Lê đã bị nghệ sĩ Xuân Hương mắng.

Mới đây, Pha Lê vừa bức xúc đăng tải hình chụp lời qua tiếng lại với nghệ sĩ gạo cội Xuân Hương trên trang cá nhân. 

Nguồn cơn được cho là từ sự vụ Hương Giang gây phẫn nộ vì xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. Từng tham gia Cuộc đua kỳ thú cùng Hương Giang, Pha Lê đã lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp trước tâm bão dư luận. 

Trong những lời nhắn nhủ có câu: "Nói gì nói, giận thì cũng qua mà tổn thương kiểu như thấy mình già rồi, hết thời rồi nên mấy đứa nhỏ hỗn hào thì nỗi đau đó dai dẳng tội nghiệp lắm. Hiểu điều đó lắm nên thương mấy người lớn tuổi vô cùng tận"

Nghệ sĩ Xuân Hương sau khi đọc được đã chia sẻ trực tiếp trên trang cá nhân với thái độ không vừa lòng. Cô cho rằng 'thương nhau như thế bằng mười phụ nhau', cách an ủi của Pha Lê đã xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân một lần nữa.

Xuân Hương, Pha Lê, Hương Giang, Trung Dân, sao Việt
Nghệ sĩ Xuân Hương nêu đích danh Pha Lê trên trang cá nhân.

"Nghệ sĩ Trung Dân tổn thương vì bị xúc phạm chứ không phải vì thấy mình già, hết thời đâu cô ca sĩ Pha Lê ạ" - Xuân Hương nêu đích danh.

Cho rằng đàn chị hiểu nhầm ý diễn đạt nên Pha Lê liền lên tiếng giải thích. Cô khẳng định chưa bao giờ dám coi thường những người lớn tuổi, nhất là bậc tiền bối trong nghề như nghệ sĩ Trung Dân.

Xuân Hương, Pha Lê, Hương Giang, Trung Dân, sao Việt
Pha Lê vội thanh minh vì sợ đàn chị hiểu nhầm.

"Cháu cũng thương chú vậy, tầm tuổi như ba cháu, cháu nào dám nói chú hết thời hay già cỗi mà cháu sợ là chú tự nghĩ vậy nên tự thấy tổn thương, thì cái đó mới là điều dai dẳng" - Pha Lê viết, đồng thời bày tỏ mong muốn nghệ sĩ Xuân Hương bỏ qua lỗi phát ngôn không cẩn trọng. 

Tưởng như câu chuyện đã kết thúc nhưng nghệ sĩ Xuân Hương vẫn nhắn tin 'dạy dỗ' Pha Lê: "Hãy đi học phép lịch sự, cách ăn nói và cách ứng xử rồi hãy làm ca sĩ".

Cho rằng bị đàn chị mắng nhiếc nặng nề, Pha Lê phản hồi đàn chị bằng một tin nhắn dài. Nữ ca sĩ vẫn gọi Xuân Hương bằng cô, xưng con lễ phép nhưng nội dung rất bức xúc. Theo Pha Lê, kiểu nói chuyện của nghệ sĩ Xuân Hương là 'xúc phạm người khác tới tận cùng'. 

Xuân Hương, Pha Lê, Hương Giang, Trung Dân, sao Việt
Pha Lê phản ứng gay gắt và công khai mọi chuyện lên trang cá nhân.

"Không phải người lớn nào làm gì cũng đúng, dạy gì cũng hay. Con đã muối mặt giải thích với cô bao nhiêu lần, nếu ở phương diện người mẹ đánh con, họ sẽ kiên nhẫn nói cho con mình sai ở đâu, sai chỗ nào chứ không dùng những ngôn từ nặng nề. Dù con hết lần này tới lần khác xin phép cô cho con rút kinh nghiệm mà cô vẫn nạt nộ con liên tục. Cô đã từng là thần tượng của con nhưng giờ thì không" - Pha Lê thẳng thắn đáp trả. 

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đăng tải toàn bộ câu chuyện lên trang cá nhân. Cô đặt câu hỏi: "Cứ là người lớn thì nói gì cũng đúng phải không?". Rất nhiều người thân, bạn bè bày tỏ sự đồng tình với Pha Lê.

Tuy nhiên sau đó, cả Pha Lê và nghệ sĩ Xuân Hương đều xóa đi những bài đăng không hay.

Theo VietNamNet


Pha Lê

xuân Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.