Pha Lê gây tranh cãi khi mở lớp dạy nấu pate lấy học phí 100 triệu đồng

Nữ ca sĩ đang nhận nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng khi thông báo về lớp học nấu pate với học phí “trên trời”.

Mới đây, ca sĩ Pha Lê đã đăng bài thông báo về việc mở lớp dạy nấu món pate Hải Phòng. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng là học phí của khóa học này lên tới 100 triệu đồng.

Thông báo mà Pha Lê đưa ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên đa số lại là ý kiến trái chiều, cho rằng nữ ca sĩ đưa ra mức giá vô lý khi chỉ hướng dẫn làm một món ăn thông dụng như vậy.

Pha Lê gây tranh cãi khi mở lớp dạy nấu pate lấy học phí 100 triệu đồng-1

Sau khi bị chỉ trích, Pha Lê cũng đã lên tiếng giải thích lý do vì sao khóa học nấu pate của mình lại đắt đỏ đến vậy.

Ôi các bác ơi mình dạy nấu pate là có học phí nha chứ không phải dạy chơi mà quá trời người inbox kêu dạy cho vui đâu. Trước lúc còn bán hàng thì phí dạy của mình là 100 triệu (ai đã từng học rồi đều biết), còn giờ mình dạy đại trà nên phí là 20triệu/người, 1 kèm 1 nha! Các bạn học để về buôn bán làm ăn thì tiền học nghề đương nhiên không rẻ, còn học để nấu ở nhà cho vui thì các bạn lên youtube nhé, thiếu gì video dạy trên đó! Mình bán pate là có thương hiệu và gây dựng sự nghiệp nên khi chia sẻ lại công thức đương nhiên phải có giá của nó nha mọi người ơi”, Pha Lê nói.

Pha Lê gây tranh cãi khi mở lớp dạy nấu pate lấy học phí 100 triệu đồng-2

Pha Lê gây tranh cãi khi mở lớp dạy nấu pate lấy học phí 100 triệu đồng-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pha-le-gay-tranh-cai-khi-mo-lop-day-nau-pate-lay-hoc-phi-100-trieu-dong-162211301113541735.htm

Pha Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.