Pha Lê ủng hộ Trang Trần chửi mắng nghệ sĩ Xuân Hương

Trước ồn ào của nghệ sĩ Xuân Hương và Trang Trần, Pha Lê còn kích động: "Bao giờ bà đi đánh bà ý bà gọi tôi đi cổ vũ nhé".

Trước ồn ào của nghệ sĩ Xuân Hương và Trang Trần, Pha Lê còn kích động:"Bao giờ bà đi đánh bà ý bà gọi tôi đi cổ vũ nhé".

Mới đây, mạng xã hội lại một phen xôn xao khi người mẫu Trang Trần đăng tải đoạn clip chửi mắng nghệ sĩ Xuân Hương với những lời lẽ thô tục.

Trang Trần cho rằng, sở dĩ cô đăng đàn chửi thẳng mặt nghệ sĩ Xuân Hương vì khi cô đang livestream trên facebook cá nhân của mình, có tài khoản Lê Xuân Hương - được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương vào và để lại bình luận "Vô văn hóa".

Điều này khiến cô vô cùng phẫn nộ và không ngần ngại công khai mắng nghệ sĩ Xuân Hương bằng những ngôn từ chợ búa dù bà đã lớn tuổi.

pha le ung ho trang tran chui mang nghe si xuan huong

Trang Trần mắng nghệ sĩ Xuân Hương. (Ảnh; FBNV)

Không những vậy, Trang Trần còn khẳng định nghệ sĩ Xuân Hương thường xuyên vào trang cá nhân nhiều ngôi sao trẻ để bình luận dạy dỗ, gần đây nhất là ca sĩ Pha Lê. Chính vì thế Trang Trần không có thiện cảm và nhân chuyện này nhắn nhủ đến nghệ sĩ Xuân Hương “bớt dạy đời đàn em”.

Trong lúc livestream chửi nghệ sĩ Xuân Hương, Trang Trần cũng đã gọi điện cho Pha Lê để kể câu chuyện vừa xảy ra. Trang Trần cho rằng Pha Lê sợ va chạm nhưng cô thì không.

Sau khi nghe Trang Trần tường thuật câu chuyện, Pha Lê đã phản ứng: "Ôi thôi chết, bà Lê Xuân Hương này bị điên rồi". Không những vậy, Pha Lê thậm chí còn kích động Trang Trần tấn công nghệ sĩ Xuân Hương bằng những từ ngữ kém văn hóa, có ý nghĩa thô tục và gọi nghệ sĩ Xuân Hương là "nó" dù cô thấp tuổi hơn.

pha le ung ho trang tran chui mang nghe si xuan huong

Pha Lê ủng hộ Trang Trần mắng nghệ sĩ Xuân Hương. (Ảnh: TH)

Chưa dừng lại ở đó, Pha Lê còn hào hứng nói với Trang Trần rằng:"Bao giờ bà đi đánh bà ý bà gọi tôi đi cổ vũ nhé", "Chị cho lên sóng đi để em vào comment cho có chuyện nào".

Trước thái độ cư xử có phần hỗn hào với người lớn tuổi của Trang Trần và Pha Lê, nhiều người cảm thấy vô cùng bức xúc.

Về phía nghệ sĩ Xuân Hương, khi được hỏi về những ồn ào với Trang Trần, nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi đã được một số khán giả và vài người bạn gửi cho xem hình ảnh mà người mẫu Trang Trần đăng tải. Tôi thật sự rất ngạc nhiên vì tôi không hề biết tài khoản của Trang Trần để mà vào bình luận như vậy nên tôi đang rất thắc mắc liệu có phải ai đó đang phá tôi hay không.

Nhiều người hiểu tôi nên tin rằng tôi không bao giờ làm chuyện này nhưng cũng có người không tin và cho rằng tôi đã giả bộ đóng vai người bị hại và thậm chí còn hăm dọa tôi. Nhưng đúng là tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra vì tôi không bao giờ vào trang cá nhân của người không quen biết.

Tôi chỉ mong cô Trang Trần hãy bình tĩnh lại, nếu cần thiết hãy báo công an để công an điều tra câu chuyện đó thực hư thế nào. Vì tôi không muốn giữa tôi và cô Trang Trần có sự hiểu lầm không đáng có".


Theo Đời sống & Pháp lý

Pha Lê

Trang Trần

xuân Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.