Phạm Anh Khoa xấu hổ kể chuyện tán tỉnh Tăng Thanh Hà nhưng "dính chấu" bà xã trên sóng truyền hình

Tham gia chương trình “Vợ chồng son”, Phạm Anh Khoa và vợ đã có những phút trải lòng chuyện tình yêu.

Phạm Anh Khoa kết hôn với bà xã Thùy Trang từ năm 2008 nhưng không thường xuyên xuất hiện bên nhau. Việc hơn nam rocker 6 tuổi là rào cản lớn, từng khiến đôi vợ chồng này bị gia đình ngăn cản. Dù đấng sinh thành không tác thành, song một đám cưới giản dị vẫn được tổ chức. Và cũng từ đó, Phạm Anh Khoa và Thùy Trang cùng nhau đi qua mọi gian khó suốt 12 năm trời.

Mới đây, tại chương trình “Vợ chồng son”, Phạm Anh Khoa và vợ đã xuất hiện để kể về câu chuyện tình yêu của mình. Theo đó, cả hai gặp nhau trong một buổi đi cà phê cùng Tăng Thanh Hà. Lần đầu tiên gặp gỡ của đôi vợ chồng trải qua khá nhạt nhoà cho đến lần thứ hai cùng nhau về quê. Ấn tượng đầu tiên của bà xã về Phạm Anh Khoa là rất vui vẻ, hoạt náo, bắng nhắng. Tới một ngày nọ, Thuỳ Trang tổ chức cấm trại ở Nha Trang thì đúng lúc Khoa cũng có show diễn ngoài đó. Trò chuyện cùng nhau, Khoa tiến tới hỏi han cô vì thấy cô ít nói.

Phạm Anh Khoa xấu hổ kể chuyện tán tỉnh Tăng Thanh Hà nhưng dính chấu bà xã trên sóng truyền hình-1

Chuyện tình kéo dài hơn một thập kỉ của vợ chồng Phạm Anh Khoa khiến nhiều người quan tâm.

Phạm Anh Khoa xấu hổ kể chuyện tán tỉnh Tăng Thanh Hà nhưng dính chấu bà xã trên sóng truyền hình-2

Đặc biệt hơn khi biết Hà Tăng là "bà nguyệt" se duyên.

Cô còn nhớ, ban đầu cô định kết hôn cùng người đàn ông khác nhưng đành huỷ hôn trước đám cưới 6 tuần. Quyết định không yêu ai đến khi gặp Khoa và chìm đắm trong hạnh phúc. Có một thời gian Thuỳ Trang tránh mặt Khoa vì khoản cách tuổi tác, sợ rằng sẽ không đi đến đâu. "Khoa lì lắm, ngày nào cũng nhắn tin hỏi han, rồi đợi tôi ở dưới công ty" - Thuỳ Trang hài hước cho biết. Vì vậy mà cô xiêu lòng, chấp nhận tiến đến lâu dài cùng chàng ca sĩ.

Cũng trong chương trình này, Phạm Anh Khoa tiết lộ: "Nói ra thì hơi xấu hổ nhưng lúc đó tôi đến với mục đích tán tỉnh Tăng Thanh Hà, không ngờ lại bị dính chấu vợ mình." Qua những lần gặp gỡ, anh để ý bà xã hiện tại lúc nào không hay. Có cái gì đó nhẹ nhàng, tinh tế ẩn sau vẻ ít nói đã cuốn hút Khoa.

Phạm Anh Khoa xấu hổ kể chuyện tán tỉnh Tăng Thanh Hà nhưng dính chấu bà xã trên sóng truyền hình-3

Theo Trí Thức Trẻ


Tăng Thanh Hà

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.