Phạm Băng Băng có bạn trai mới

Truyền thông cho biết Phạm Băng Băng bí mật hẹn hò một doanh nhân giàu có tại Hong Kong vào những ngày cuối năm 2023.

Năm 2022, nữ diễn viên Phạm Băng Băng vướng tin đồn yêu doanh nhân Quách Nham Phong. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cuối năm 2023, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Singapore, Phạm Băng Băng chia sẻ mục tiêu trong năm mới của cô là nhanh chóng tìm bạn trai. Chia sẻ của nữ diễn viên được cho là động thái thông báo cô đã chia tay Quách Nham Phong.

Phạm Băng Băng có bạn trai mới-1

Theo On, lý do Phạm Băng Băng chia tay Quách Nham Phong là gia đình nam doanh nhân không chấp nhận mối quan hệ của hai người.

Tới 4/1, nhiều phương tiện truyền thông như China Times, China Press đưa tin Phạm Băng Băng có nhiều người theo đuổi và đối tượng mới của cô là một doanh nhân giàu có, đang kinh doanh tại Hong Kong. Theo tờ On của Hong Kong, cả hai mới đây bí mật hẹn hò tại Hong Kong trong đêm giao thừa.

Gần đây, Phạm Băng Băng thường xuyên tới Hong Kong để chụp hình cho các tạp chí quốc tế và dành thời gian để gặp người yêu mới. Được biết, cả hai đã hẹn hò nhiều lần. Người đàn ông này là một doanh nhân Đại lục giàu có, kinh doanh tài chính ở Hong Kong, On cho biết.

Truyền thông Hong Kong chỉ ra Phạm Băng Băng rất bảo vệ mối quan hệ mới, nhiều cuộc hẹn hò của cô và bạn trai đều diễn ra riêng tư, bí mật. Cô đã cùng bố mẹ trải qua đêm giao thừa ở Hong Kong. Họ có chuyến du ngoạn đêm trên du thuyền. Nữ diễn viên thậm chí đã giới thiệu bạn trai mới với bố mẹ cô.

Phạm Băng Băng những năm gần đây chuyển hướng công việc ra nước ngoài và đóng phim ở Hàn Quốc. Thậm chí trong một cuộc phỏng vấn, cô úp mở việc tới Pháp thực hiện bộ phim mới. Sự nghiệp của nữ diễn viên ở showbiz Đại lục bị tổn hại nặng nề do vấn đề thuế nhưng cô vẫn lạc quan và cho biết mục tiêu trong năm mới là "cố gắng kiếm bạn trai, có cuộc sống tự chủ và tìm kiếm những nhân vật cô yêu thích".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/pham-bang-bang-co-ban-trai-moi-post1452823.html?fbclid=IwAR3nQFBW9BNSWFvbiCSS02Ckf6SZuvBqcAWWRtorsSSSbbs1Wb1aPKiqy4o

Phạm Băng Băng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.