Phạm Băng Băng đáp trả nghi vấn ‘dựa hơi’ bạn trai đại gia

Bài đăng mới của Phạm Băng Băng trên Weibo khiến nhiều người liên hệ đến chuyện tình cảm giữa cô và cựu quân nhân Quách Nham Phong.

Một trong những tin tức nhận được sự quan tâm nhiều nhất của công chúng Trung Quốc hiện này là Phạm Băng Băng đã tìm thấy “mùa xuân mới” sau ba năm chia tay Lý Thần.

Sau khi clip thân mật trên phố được chia sẻ, dân tình nhanh chóng tìm ra danh tính và gia thế của bạn trai Phạm gia. Theo đó, người đàn ông tên là Quách Nham Phong, từng phục vụ 18 năm trong quân đội. Hiện tại, anh Quách là phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của một tập đoàn tài chính.

Phạm Băng Băng đáp trả nghi vấn ‘dựa hơi’ bạn trai đại gia-1

Phạm Băng Băng có người yêu mới nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông và công chúng Trung Quốc.

Ngoài ra, anh Quách là người hỗ trợ Phạm Băng Băng khi cô thành lập công ty mỹ phẩm riêng. Không chỉ nắm giữ chức vụ chủ chốt trong công ty của bạn gái, anh còn giúp cô quảng cáo, bán sản phẩm và quản lý công ty.

Nhiều ý kiến trái chiều về chuyện hẹn hò của Phạm Băng Băng xuất hiện trên mạng xã hội.

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến ngôi sao “Võ Mị Nương truyền kỳ”. Họ mừng vì cô đã tìm thấy tình yêu mới sau thất bại với Lý Thần.

Một bộ phận nhận xét, anh Quách có ngoại hình không tương xứng với Phạm Băng Băng, với bụng hơi mập, khuôn mặt to, đeo kính cận trông có vẻ già dặn. Họ cho rằng, Phạm Băng Băng và anh Quách gắn kết với nhau do mối quan hệ hợp tác làm ăn, bạn trai cũng đã giúp đỡ nữ diễn viên 41 tuổi rất nhiều trong quá trình khởi nghiệp. Vì thế, họ tỏ ra không mấy lạc quan về chuyện tình mới của Phạm gia.

Số khác phản bác, Quách Nham Phong không có ngoại hình xuất sắc nhưng có khí chất của một người thành đạt, lại trông hiền lành, luôn ở bên Phạm Băng Băng lúc cô khó khăn nhất, khác xa vị hôn phu cũ Lý Thần, bỏ rơi nàng “Kim Tỏa” khi cô gặp scandal lớn nhất sự nghiệp.

Cũng có người nhắc đến tình địch cũ của Phạm Băng Băng là Trương Hinh Dư (bạn gái cũ của Lý Thần). Họ phỏng đoán, người đẹp “Lạc lối ở Bắc Kinh” muốn học theo cách Trương Hinh Dư để “tẩy trắng” cho bản thân, vực dậy sự nghiệp và danh tiếng đã bị sụp đổ do trốn thuế. Được biết, Trương Hinh Dư vốn vướng phải nhiều tai tiếng trong quá khứ nhưng sau khi kết hôn với quân nhân Hà Tiệp lại nhận được nhiều thiện cảm hơn từ công chúng.

Phạm Băng Băng đáp trả nghi vấn ‘dựa hơi’ bạn trai đại gia-2

Dân mạng "réo tên" Trương Hinh Dư sau khi lộ tin tình mới của Phạm gia là cựu quân nhân.

Trước phản ứng của dư luận, mới đây, Phạm Băng Băng đăng lên Weibo cá nhân một bức ảnh selfie, kèm trạng thái ẩn ý đáp trả nghi vấn “dựa hơi” bạn trai.

“Người duy nhất mà mọi người có thể dựa vào trong suốt quãng đời còn lại chỉ có chính mình. Tôi tin tưởng vào điều này và sẽ sống với niềm tin đó cả đời! Đặt hy vọng, hạnh phúc vào bất cứ ai khiến bạn luôn ở thế bị động. Tôi luôn luôn thích làm việc chăm chỉ và nắm quyền chủ động trong tay mình.

Những người quan tâm đến bạn sẽ lo lắng cho bạn khi bạn khó khăn và thay đổi. Nhưng họ không làm được gì khác ngoài thể hiện sự quan tâm. Tôi luôn tự nhủ, không quá tệ khi dựa vào cuộc sống của chính mình, tự mình vượt qua khó khăn, kiên định bước về phía trước, mỗi ngày sẽ trở nên tốt hơn”, cô viết.

Phạm Băng Băng đáp trả nghi vấn ‘dựa hơi’ bạn trai đại gia-3

Phạm Băng Băng ẩn ý không dựa dẫm vào bạn trai đại gia.

Theo tienphong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/pham-bang-bang-dap-tra-nghi-van-dua-hoi-ban-trai-dai-gia-post1447825.tpo

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.