Phạm Băng Băng lộ bụng lớn, bị nghi mang thai

Phạm Băng Băng sang Mỹ để thu âm cho bộ phim "355". Tuy nhiên, điều đáng chú ý là phần bụng của nữ diễn viên nhô cao hơn bình thường.

Phạm Băng Băng sang Mỹ để thu âm cho bộ phim "355". Tuy nhiên, điều đáng chú ý là phần bụng của nữ diễn viên nhô cao hơn bình thường.

Ngày 4/12, trang Sina đưa tin Phạm Băng Băng. xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh để sang Mỹ thu âm cho bộ phim 355. Nữ diễn viên xuất hiện với trang phục giản dị, thân thiện chào người hâm mộ và truyền thông. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là phần bụng của Phạm Băng Băng nhô cao làm dấy lên tin đồn mang thai.

Trước đó, có tin tức Phạm Băng Băng chia tay với Lý Thần vì hẹn hò với đại gia. Nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Với những hình ảnh hiện tại, công ty quản lý của nữ diễn viên giải thích rằng người đẹp tăng cân nên không kiểm soát được hình thể.

Phạm Băng Băng lộ bụng lớn, bị nghi mang thai-1

Phạm Băng Băng bị nghi đang mang thai.

"Đây là đều vì ăn mà gây họa. Đồ ăn nước ngoài lượng calo cao hơn, dù cô ấy làm việc vất vả nhưng đồng thời cũng phải khống chế sức ăn. Do cô ấy béo lên thôi", công ty của Phạm Băng Băng đưa ra lý do biện hộ cho việc bụng nữ diễn viên lớn bất thường.

Phạm Băng Băng từng thừa nhận cô là kiểu người dễ tăng cân. Trước đó, không ít lần người đẹp bị soi vòng eo bánh mì hoặc bắp tay lớn. Tuy nhiên, vẫn có cư dân mạng không tin vào lời giải thích của nữ diễn viên.

Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn gặp khó khăn khi hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc. Cô chưa trở lại đóng phim, cũng không tham gia các sự kiện lớn quy tụ nhiều nghệ sĩ.

Phạm Băng Băng lộ bụng lớn, bị nghi mang thai-2

Phạm Băng Băng chỉ tham gia một số sự kiện nhỏ.

Nữ diễn viên thỉnh thoảng xuất hiện trong một số ấn phẩm tạp chí tại nước ngoài, điều này cho thấy tên tuổi của Phạm Băng Băng tại quốc tế vẫn có sức ảnh hưởng. Nhưng ở trong nước, cô chưa thoát khỏi việc bị khán giả tẩy chay.

Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cố gắng nhiều hơn trong công tác từ thiện. Mới đây, nữ diễn viên được tờ Nhân dân nhật báo khen ngợi vì những hoạt động công ích của mình. Đây có thể là trợ lực giúp cô lấy lại danh tiếng và quay lại làng giải trí.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/pham-bang-bang-lo-bung-lon-bi-nghi-mang-thai-post1021487.html?fbclid=IwAR2OTZLOpfJV5NA6P5z0SYnxunpOnw94lXJBKJ2JzLmaAAHc4fWjyMGn-cI

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.