Phạm Băng Băng sắp kết hôn với bạn trai doanh nhân, khoe ngón tay áp út đeo nhẫn 'khủng'

Trong hình ảnh mới nhất, Phạm Băng Băng gây chú ý khi diện chiếc nhẫn lớn trên ngón áp úp.

Mới đây, hình ảnh mới của Phạm Băng Băng đã nhận nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Người đẹp khoe cận mặt với làn da trắng sáng không tì vết. Nhưng gây chú ý nhất chính là chiếc nhẫn lớn trên tay ngôi sao Võ Mị Nương. Một số cư dân mạng chỉ ra rằng, chiếc nhẫn này chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây. Điều này một lần nữa dấy lên tin đồn nữ diễn viên sắp kết hôn, hỉ sự tới gần.

Phạm Băng Băng sắp kết hôn với bạn trai doanh nhân, khoe ngón tay áp út đeo nhẫn khủng-1

Được biết, vào tháng 6 năm ngoái, Phạm Băng Băng bị truyền thông "khui" việc bí mật hẹn hò doanh nhân Quách Nham Phong. Tình mới của Phạm Băng Băng sinh năm 1981 - bằng tuổi nữ diễn viên. Anh hiện là phó giám đốc của một công ty tài chính lớn ở Trung Quốc. Quách Nham Phong là thành viên trẻ nhất trong nhóm điều hành cấp cao.

Trước khi chuyển sang kinh doanh và tư vấn quản lý doanh nghiệp, Quách Nham Phong có 18 năm phục vụ trong quân đội. Năm 2013, anh được phong danh hiệu Nhà giáo chính trị ưu tú và trao bằng khen hạng nhì.

Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong gắn bó từ khi nữ diễn viên thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fan Beauty Secret năm 2018. Họ từ cộng sự, đối tác làm ăn phát triển thành tình cảm nam nữ.

Phạm Băng Băng sắp kết hôn với bạn trai doanh nhân, khoe ngón tay áp út đeo nhẫn khủng-2

Quách Nham Phong hiện là quản lý cấp cao tại công ty của Phạm Băng Băng. Ngoài ra, anh còn giúp đỡ bạn gái quảng cáo, bán sản phẩm và quản lý công ty.

Phạm Băng Băng cũng đã đưa Quách Nham Phong về ra mắt gia đình. Mối quan hệ giữa anh và gia đình nữ diễn viên khá tốt. Một nguồn tin cho hay, anh rất quý trọng và hiếu thuận với cha mẹ nữ diễn viên.

Phạm Băng Băng sắp kết hôn với bạn trai doanh nhân, khoe ngón tay áp út đeo nhẫn khủng-3

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao giải trí nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ châu Á. Trước khi bị phạt 130 triệu USD và cấm sóng vì trốn thuế vào năm 2018, cô là ngôi sao châu Á được truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm. Scandal trốn thuế ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng bốn năm qua.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/pham-bang-bang-sap-ket-hon-voi-ban-trai-doanh-nhan-khoe-ngon-tay-ap-ut-deo-nhan-khung-

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.