Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh bán nude đầy táo bạo sau thông tin đã chính thức trở thành vợ đại gia

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương nhận được rất nhiều sự chú ý.

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Hương nhận được rất nhiều sự chú ý.

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã nhanh chóng ghi dấu ấn của mình đối với người hâm mộ. Có thời điểm, cô được tung hô là Hoa hậu quốc dân vì sự yêu mến của đông đảo fan hâm mộ.

Giữa đỉnh cao hào quang, Phạm Hương bất ngờ rời Việt Nam sang Mỹ để điều trị bệnh. Tuy nhiên, thời điểm cô sang Mỹ liên tục có những tin đồn cho rằng Phạm Hương bí mật đi sinh con cho bạn trai đại gia.

Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh bán nude đầy táo bạo sau thông tin đã chính thức trở thành vợ đại gia-1Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh bán nude đầy táo bạo sau thông tin đã chính thức trở thành vợ đại gia-2

Trước những thông tin này, Phạm Hương đều lựa chọn im lặng.

Sau gần 1 năm im ắng tại Mỹ, thời gian gần đây người đẹp hoạt động trở lại tích cực hơn. Cô tham gia nhiều hoạt động tại Mỹ, xuất hiện trong các bộ ảnh với diện mạo hoàn toàn mới. Phạm Hương cũng cho hay, cô muốn thay đổi chính thức, mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới.

Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh bán nude đầy táo bạo sau thông tin đã chính thức trở thành vợ đại gia-3Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh bán nude đầy táo bạo sau thông tin đã chính thức trở thành vợ đại gia-4

Mới đây, người đẹp đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh bán nude mới nhất của mình. Với làn da nâu nóng bỏng mạnh mẽ, người đẹp Hải Phòng mang đến một hương vị hoàn toàn mới lạ. Được biết, người đẹp hiện đang lên kế hoạch cho việc trở về Việt Nam, thời gian dự kiến là trong năm 2019.

Trước đó, Phạm Hương cũng gây chú ý với sự xuất hiện của chiếc nhẫn trên ngón áp út. Dấy lên tin đồn cô đã chính thức là vợ đại gia.

Phạm Hương bất ngờ khoe ảnh bán nude đầy táo bạo sau thông tin đã chính thức trở thành vợ đại gia-5

Theo Helino


Phạm Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.