Phạm Hương đưa triết lý cuộc sống, đề cập đến chuyện buông bỏ, bàn về chữ duyên

Những dòng chia sẻ của Phạm Hương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trên trang cá nhân, Phạm Hương bất ngờ đăng tải dòng tâm trạng dài, người đẹp còn nhắc đến chuyện buông bỏ. Cụ thể, cô viết: "Cuộc sống của chúng ta không phải lấy sự ưa thích mà tồn tại, không cần đòi hỏi ai yêu thích mình, có thể vui vẻ mà lưng đeo đại địa, mặt hướng trời xanh. Chỉ cần bạn hiểu được đều này, gông xiềng đã bị phá bỏ. Bạn có thể tự do mà hít thở, trước đây, tôi cứ cho rằng kiên trì sẽ khiến chúng ta mạnh mẽ hơn hưng sau khi lớn lên mới phát hiện, buông bỏ mới khiến chúng ta mạnh mẽ.

Phạm Hương đưa triết lý cuộc sống, đề cập đến chuyện buông bỏ, bàn về chữ duyên-1

Phạm Hương đưa triết lý cuộc sống, đề cập đến chuyện buông bỏ, bàn về chữ duyên-2

Phạm Hương đưa triết lý cuộc sống, đề cập đến chuyện buông bỏ, bàn về chữ duyên-3

Những dòng chia sẻ của Phạm Hương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ai rồi cũng sẽ gặp một người dành cho cuộc đời mình. Cứ chờ dù sớm hay muộn người ấy sẽ xuất hiện khiến cuộc sống bạn tươi sáng hơn. Mọi sự tùy duyên, điều gì qua đi thì hãy buông bỏ để nó qua đi, nên bình tĩnh đối diện, quý trọng những gì ở hiện tại, tương lai đang chờ bạn phía trước".

Ngoài ra, Phạm Hương còn đăng cả hình ảnh sưu tầm bàn về chữ duyên. Trước đó, cô còn đăng tải dòng trạng thái khiến dân tình hoang mang: "Gặp gỡ trong đời một chữ duyên…Tạm biệt nhé!". Những dòng tâm trạng đầy ẩn ý trên của Phạm Hương khiến công chúng thêm tò mò.

Được biết, trong chuyến về Việt Nam lần này, Phạm Hương tổ chức đám cưới cùng chồng doanh nhân sau khi chào đón 2 quý tử chào đời. Tuy nhiên những thông tin về "nửa kia" của Phạm Hương đến bây giờ vẫn là một dấu hỏi lớn.

Phạm Hương đưa triết lý cuộc sống, đề cập đến chuyện buông bỏ, bàn về chữ duyên-4

Phạm Hương đưa triết lý cuộc sống, đề cập đến chuyện buông bỏ, bàn về chữ duyên-5

Phạm Hương đưa triết lý cuộc sống, đề cập đến chuyện buông bỏ, bàn về chữ duyên.

Chia sẻ về lý do không tiết lộ danh tính của chồng. Phạm Hương cho biết: "Thật ra chồng của mình không phải là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí, anh ấy cũng chỉ là một người đàn ông bình thường, ngày đi làm và tối về với gia đình.

Cuộc sống bên Mỹ họ rất đơn giản, chị chỉ muốn mang lại cho họ cuộc sống bình dị và nhường cơ hội, ánh hào quang cho thế hệ trẻ, các đàn em khác".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/pham-huong-dua-triet-ly-cuoc-song-de-cap-den-chuyen-buong-bo-202207192245550485.html

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.