Phạm Hương khoe ảnh tình tứ bên ông xã, nhìn qua là thấy được yêu chiều cỡ nào

Không chịu công khai danh tính 'người ấy' nhưng thỉnh thoảng Phạm Hương lại nhá hàng một bức ảnh tình tứ để khoe cuộc sống hạnh phúc và sang chảnh.

Dù đã công khai con trai hơn 1 tuổi nhưng Phạm Hương vẫn một mực không chịu tiết lộ bất cứ thông tin gì về ông xã đang sống cùng mẹ con cô tại Mỹ. Thay vào đó là thỉnh thoảng "thả thính" một chút hình ảnh tình cảm của hai người, đương nhiên vẫn che mặt ông xã.

Mới đây, Phạm Hương lại tiếp tục gây tò mò khi đăng tải bức ảnh được "người ấy" ôm ấp rất tình tứ trên du thuyền. Không cần tiết lộ nhiều mà chỉ cần nhìn bức ảnh cũng có thể thấy người đẹp Hải Phòng đang tận hưởng hôn nhân viên mãn. Cuộc sống tại Mỹ của Phạm Hương vô cùng sang chảnh và luôn được ông xã chiều chuộng.

Phạm Hương khoe ảnh tình tứ bên ông xã, nhìn qua là thấy được yêu chiều cỡ nào-1

Phạm Hương khoe được ông xã đưa đi nghỉ dưỡng trên du thuyền sang trọng

Theo một số nguồn tin, bố của con trai Phạm Hương là CEO của một công ty lớn, hoạt động ở nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ.

Trước đó, cũng có hình ảnh bị chia sẻ lên mạng tiết lộ rõ gương mặt của chồng Phạm Hương khi đang đi chơi cùng cô và con trai. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ khi con lớn và cứng cáp hơn sẽ tổ chức đám cưới nhưng chưa tiết lộ cụ thể thời gian là bao giờ.

Phạm Hương khoe ảnh tình tứ bên ông xã, nhìn qua là thấy được yêu chiều cỡ nào-2

Phạm Hương khoe ảnh tình tứ bên ông xã, nhìn qua là thấy được yêu chiều cỡ nào-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/pham-huong-khoe-anh-tinh-tu-ben-ong-xa-nhin-qua-la-thay-duoc-yeu-chieu-co-nao-22202021214010965.htm

Phạm Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.