Phạm Hương mắc lỗi phát âm tiếng Anh sai ngay trong video quảng bá APEC 2017

Trong video quảng bá cho thành phố Đà Nẵng - nơi đăng cai tổ chức APEC 2017, hoa hậu Phạm Hương đã mắc lỗi phát âm tiếng Anh khá hy hữu.

Trong video quảng bá cho thành phố Đà Nẵng - nơi đăng cai tổ chức APEC 2017, hoa hậu Phạm Hương đã mắc lỗi phát âm tiếng Anh khá hy hữu.

Hoa hậu Phạm Hương là gương mặt được chọn có mặt trong video quảng bá thành phố Đà Nẵng, giới thiệu những địa điểm hấp dẫn tới quan khách dự APEC 2017. Đoạn video dài hơn 5 phút được ghi lại bằng những hình ảnh đẹp nhất về con người, ẩm thực và quang cảnh nơi đây.

Thế nhưng, một sơ suất nho nhỏ của cô hoa hậu đã khiến các khán giả tinh ý phát hiện ra. Cụ thể là, Phạm Hương đã phát âm sai một từ tiếng Anh trong đó. Đây không phải một từ quá khó nên việc cô mắc lỗi đơn giản này quả thật khá hy hữu.


Đoạn video quảng bá APEC 2017 với sự có mặt của Phạm Hương. Cô đã mắc lỗi phát âm tiếng Anh ở 0:49

Phạm Hương từ trước tới nay được biết tới là một hoa hậu với khả năng giao tiếp ngoại ngữ thuần thục. Còn nhớ khán giả Việt Nam đã tự hào thế nào với phần chào đầu của cô trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.



Màn giới thiệu bằng tiếng Anh "gây bão" một thời của Phạm Hương.

Theo Khám Phá

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.