Phạm Quỳnh Anh ám ảnh 1 tháng nay vì hàng xóm có hành động mất vệ sinh, giờ phải đăng đàn "dằn mặt" vì không chịu nổi

Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Vừa chuyển về nhà mới hơn 1 tháng, mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã bất ngờ gây chú ý khi đăng đàn dằn mặt hàng xóm. Cụ thể, nữ ca sĩ tỏ rõ thái độ bức xúc vì hàng ngày phải chịu đựng mùi nước tiểu mèo, khiến không gian sống của cô không được trong lành. Đáng nói, dù Phạm Quỳnh Anh đã sang tận nhà hàng xóm để nhắc nhở việc vệ sinh cho mèo nhưng người này vẫn bỏ ngoài tai.

"Các em mèo không có tội, lỗi nằm ở ý thức giữ gìn môi trường chung của chủ nhà thôi... Nhắc nhở một cách rất tế nhị nhưng vẫn đều đặn mỗi ngày, khi nhà có khách, khi mình nấu ăn, khi mình muốn mở cửa cho nhà cửa thông thoáng thì đều không thể chịu đựng được vì mùi xông thẳng vào nhà. Đến khi đi ra đường mình vẫn tưởng tượng ra mùi tiểu của mèo. Mặc dù mình là người rất yêu chó, mèo...", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ. 

Phạm Quỳnh Anh ám ảnh 1 tháng nay vì hàng xóm có hành động mất vệ sinh, giờ phải đăng đàn dằn mặt vì không chịu nổi-1

Phạm Quỳnh Anh đăng đàn dằn mặt hàng xóm

Không chỉ thế, giọng ca Nói Với Người Đến Sau còn nhắn nhủ trực tiếp tới người hàng xóm: "Em muốn nói với chị chủ nhà tầng 10: Chị gái ơi chị có đọc được status này không? Tại sao ở một căn hộ cao cấp như thế này mà chị lại bắt em phải sống khó khăn như vậy?".

Bài đăng của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm. "Tội nghiệp người chị, em cũng sợ cái mùi đó dã man, không hiểu sao người ta có thể ở như vậy được", một dân mạng tỏ sự đồng cảm. 

Phạm Quỳnh Anh ám ảnh 1 tháng nay vì hàng xóm có hành động mất vệ sinh, giờ phải đăng đàn dằn mặt vì không chịu nổi-2

Netizen bày tỏ sự đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh cho biết vì quá stress nên cô mới mang sự việc này đăng tải lên Facebook. Nhiều người khuyên nhủ nữ ca sĩ nên báo cáo sự việc này tới quản lý toà nhà để được giải quyết triệt để. 

Phạm Quỳnh Anh ám ảnh 1 tháng nay vì hàng xóm có hành động mất vệ sinh, giờ phải đăng đàn dằn mặt vì không chịu nổi-3

Không chỉ riêng Phạm Quỳnh Anh, chịu đựng mùi nước tiểu của chó mèo là vấn đề đối với nhiều người

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/pham-quynh-anh-am-anh-1-thang-nay-vi-hang-xom-co-hanh-dong-mat-ve-sinh-gio-phai-dang-dan-dan-mat-vi-khong-chiu-noi-22020308203250758.htm

Phạm Quỳnh Anh


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.