Phạm Quỳnh Anh đã sinh con thứ 3?

Có vẻ như Phạm Quỳnh Anh đã lâm bồn sau một thời gian xác nhận niềm vui bầu bí lần 3.

Sau khi xác nhận niềm vui làm mẹ, Phạm Quỳnh Anh thoải mái chia sẻ hình ảnh bầu bí trên trang cá nhân, song mọi thông tin liên quan tới thai kỳ vẫn được nữ ca sĩ giữ kín.

Cho tới sáng 23/6, Phạm Quỳnh Anh thu hút sự quan tâm khi đăng tải đoạn clip ngắn lên story Instagram.

Trong clip, nữ ca sĩ khoe nhận được bó hoa tươi từ một nhãn hàng, song gây chú ý hơn cả là nội dung thiệp được đính kèm bó hoa.

Phạm Quỳnh Anh đã sinh con thứ 3?-1

Phạm Quỳnh Anh khoe nhận được hoa từ một nhãn hàng. 

"Dear chị Phạm Quỳnh Anh. A baby is precious gift, congratulation on your prenacy". (Tạm dịch: Chị Phạm Quỳnh Anh thân mến. Em bé là một món quà quý giá, chúc mừng thai kỳ của chị).

Qua lời viết trên tấm thiệp cùng bó hoa rực rỡ, nhiều ý kiến phán đoán Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị lâm bồn hoặc đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là dự đoán từ phía dân mạng.

Trước đó, theo nguồn tin 2Sao.vn có được, nữ ca sĩ dự sinh trong tháng 6 này và nhóc tỳ là một bé gái.


Phạm Quỳnh Anh đã lâm bồn?

Trước đó, vào tối 11/6, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu lần 3.

Tại đây, nữ ca sĩ cũng mở lòng chia sẻ về người tình hiện tại - cha đứa trẻ trong bụng. Cô cho biết bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt rất yêu thương các con riêng của cô.

Về mối quan hệ người mới - chồng cũ, Phạm Quỳnh Anh cho biết cả hai từng ngồi chung với nhau trong một bữa tiệc.

"Cả hai đã biết nhau, cảm thấy không có trở ngại trong cảm xúc cũng như các con tôi cũng rất thương yêu người bạn đời mới của tôi. Đó là điều tôi cảm thấy rất may mắn.

Tôi không đi tìm người hoàn hảo vì trên đời này không có người đó. Tôi tìm người phù hợp với mình, ít nhất là họ đồng cảm, chia sẻ và yêu thương những gì mình đã có. Điều đó đã đủ lắm rồi.

Chặng đường về sau chắc chắn sẽ càng có rất nhiều nỗ lực, nhưng mình phải tin những sự lựa chọn của mình là đúng, khi đó sẽ là đúng", Phạm Quỳnh Anh tâm sự.


Theo nguồn tin có được, Phạm Quỳnh Anh sinh con trong tháng 6 này.

 Theo VietNamNet


Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.