Phạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ hậu sinh nở, thái độ của đôi bên nhận nhiều lời khen ngợi

Dù đã ly hôn, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vẫn không ngại gặp lại đạo diễn Nguyễn Quang Huy trong buổi Year End Ceremony của con gái Tuệ An.

Tối 8/7, chỉ một thời gian ngắn sau khi "vượt cạn" lần 3, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh hội ngộ với chồng cũ Quang Huy và 2 con gái chung Tuệ Lâm - Tuệ An. Có thể thấy rằng, sau lần sinh nở, sức khỏe của nữ ca sĩ "Nợ ai đó cả thế giới" khá tốt. Cô đã tham dự buôiYeảr End Ceremony của con gái Tuệ An.

Chia sẻ khoảnh khắc quây quần cùng chồng cũ và các con gái, nữ ca sĩ viết:"Year End Ceremony của chị baTuệ An.Hôm nay người ta lại diễn văn nghệ.Cả nhà đi xem ủng hộ và ôi...thở phào nhẹ nhõm vì may quá người ta không bùng show - nỗi sợ xảy ra mỗi năm một vài lần, cứ khi nào người ta khoe sắp diễn ở trường là bà bô đều cảm thấy rất lo cho BTC.

Phạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ hậu sinh nở, thái độ của đôi bên nhận nhiều lời khen ngợi-1

Về mặt thái độ thì rất hợp tác nha, nhưng tôi không đồng tình với cách chị biểu diễn trên sân khấu ạ, ở nhà nhảy với chị haichị uốn éo, lắc mông tôi lác cả mắt mà ở trường chị giả bộ không nhấc nổi cái tay lên.Tôi khẳng định đó là mộtsự giả bộ.Hy vọng chị mau biết đọc để thấy được những dòng này của tôi, tôi nghiêm túc phê phán hành động giả bộ ngây thơ của chị, chị Lúa quắm già".

Tâm sự của Phạm Quỳnh Anh thu hút nhiều sự quan tâm, chia sẻ của mọi người. Phạm Quỳnh Anh cũng như bất cứ bậc phụ huynh nào, đều mong muốn các con mình lớn lên bình an, mạnh khỏe. Và việc được xem con biểu diễn trong sự kiện cuối năm của nhà trường chắc chắn đã khiến bà mẹ 3 con cảm thấy vô cùng hào hứng và phấn khởi.

Phạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ hậu sinh nở, thái độ của đôi bên nhận nhiều lời khen ngợi-2

Ngoài dòng tâm sự đáng yêu về "sự giả bộ ngây thơ" của con gái, Quỳnh Anh còn gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cô chụp chung với chồng cũ và hai con gái. Nhiều người dùng mạng đã khen ngợi về cách cư xử văn minh hậu ly hôn của cặp đôi này. Một số khác cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà, xinh đẹp của nữ ca sĩ dù trải qua lần sinh nở thứ 3 chỉ cách đây ít ngày.

Phạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ hậu sinh nở, thái độ của đôi bên nhận nhiều lời khen ngợi-3

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy từng hẹn hò 10 năm và có 6 năm hôn nhân trước khi đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, Quỳnh Anh giành quyền nuôi con gái. Hậu ly hôn, "ông bầu" Quang Huy khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong khi Quỳnh Anh đã tìm được người thương kém tuổi và mới sinh hạ cho tình trẻ một tiểu công chúa.

Phạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ hậu sinh nở, thái độ của đôi bên nhận nhiều lời khen ngợi-4

Phạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ hậu sinh nở, thái độ của đôi bên nhận nhiều lời khen ngợi-5

Phạm Quỳnh Anh

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng mở lòngvề tình yêu mới của mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 cho biết bạn trai hiện tại rất giống với bố cô, biết quan tâm, chiều chuộng và rất yêu thương các con riêng của cô. Được biết, người đàn ông này cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với "ông bầu" Quang Huy.

Theo Em đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/showbiz-viet/pham-quynh-anh-hoi-ngo-chong-cu-hau-sinh-no-thai-do-cua-doi-ben-nhan-nhieu-loi-khen-ngoi-20220709080336174.htm

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.