Phạm Quỳnh Anh lên tiếng 'cực gắt' về những thông tin liên quan đến bạn trai

Phạm Quỳnh Anh khẳng định, bạn trai không phải chồng cũ của bất cứ ai.

Trên trang cá nhân mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức tâm thư nói về chuyện cuộc sống riêng tư của mình cùng những người xung quanh bị ảnh hưởng bởi lời đồn lan truyền ở mạng xã hội.

Trong bài đăng, Phạm Quỳnh Anh cho biết: "Những người thuộc nhóm cố ý thì Quỳnh Anh cũng không hiểu vì 1 lí do nào đó mà họ luôn gán ghép cuộc sống của người không liên quan vào việc cá nhân của Quỳnh Anh, thiếu sự kiểm chứng. Họ bất chấp đúng sai chỉ cần phục vụ được số đông tò mò là sẽ làm bằng mọi cách, từ đó khi sống trong 1 thời đại 4.0 như bây giờ, dư luận, khán giả cũng không phân biệt được thật - giả".

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng cực gắt về những thông tin liên quan đến bạn trai-1Phạm Quỳnh Anh lên tiếng cực gắt về những thông tin liên quan đến bạn trai-2

Bài đăng trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh

Nữ ca sĩ nói thêm: "Có những giai đoạn mình cảm thấy rất ái ngại, khi mà ai chụp hình với mình cũng có thể trở thành bạn trai hay chồng của mình, anh rể chụp chung cũng thành chồng, người bạn từ Mỹ về - anh Vincent sang nhà thăm bà bầu đứng chung một khung hình cũng thành bạn trai".

Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh cũng khẳng định những thông tin trên mạng về bạn trai đều sai sự thật: "Ba của Zoey không phải là thiếu gia và cũng không phải là chồng cũ của 1 MC nào cả".

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng cực gắt về những thông tin liên quan đến bạn trai-3

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/pham-quynh-anh-len-tieng-cuc-gat-ve-nhung-thong-tin-lien-quan-den-ban-trai-20230423194138765.htm

Phạm Quỳnh Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.